Header Ads

Xe Mercedes AMG GT 2018

Dòng xe Mercedes AMG GT 2018 chính thức ra mắt

Mercedes AMG GT 2018 ra mắt với một vài cải tiến ở ngoại hình cùng khối động cơ được làm mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, đại gia Đức còn mang đến cho khách hàng thêm 2 sự lựa chọn, bao gồm bản GT C và bản Edition 50 – kỉ niệm 50 ăm thành lập AMG.

Xe Mercedes-Benz AMG GT S
Chiếc GT C là một sự bổ sung mới cho dòng Mercedes-AMG GT, so với bản Mercedes-AMG GT S, mẫu xe này mạnh mẽ hơn rất nhiều tuy nhiên vẫn chưa đạt đến đẳng cấp của chiếc Mercedes-AMG GT R.

xe Mercedes AMG GT

Theo đó, Mercedes-AMG GT C sở hữu động cơ dung tích 4.0L V8, công suất cực đại 55 mã lực, mo-men xoắn cực đại 680 Nm. Chính vì thế, x echo khả năng tăng tốc từ 0 – 97km/h trong vòng 3,6 giây. Ở GT C, người dùng có 2 tùy chọn, mui cứng Coupe và mui trần Roadster, trong đó bản mui cứng có vận tốc tối đa là 317 km/h và mui trần là 315 km/h.

bán Mercedes AMG GT

Về ngoại hình, chiếc Mercedes-AMG GT C Coupe bản mui trần có phần cản trước được thiết kế hầm hố hơn cùng phần hông xe được làm rộng thêm 5,7 cm so với Mercedes-AMG GT S và Mercedes-AMG GT. Bên cạnh đó, chiếc xe còn có khả năng lái bánh sau, bộ visai giới hạn trượt được điều khiển bằng điện tử, nhờ đó mang đến cho xe khả năng vận hành vô cùng ấn tượng. Mercedes-AMG GT C bản mui cứng có trọng lượng đạt 1.625 kg, và bản mui trần là 1.660 kg.

mua Mercedes AMG GT

Trên bản Mercedes-AMG GT SMercedes AMG GT, chún g ta có thể thấy lưới tản nhiệt được thiết kế lại, gồm logo ngôi sao 3 cánh ở giữa và 13 thanh dọc. Cản trước của xe được làm y hệt bản Mercedes-AMG GT C. đặc biệt hơn hết, phiên bản 2018 còn được Mercedes trang bị hệ thống lưới tản nhiệt chủ động AIRPANEL với khả năng đóng mở tùy theo điều kiệ n để tối ứu khả năng khí động học cho xe.

giá Mercedes AMG GT

Mercedes-AMG GT S và Mercedes-AMG GT sở hữu động cơ dung tích 4.0L, tăng áp kép được tinh chỉnh để mang đến hiệu sâut1 ấn tượng, động cơ V8. Nhờ đó, Mercedes-AMG GT có công suất lớn nhất là 469 mã lực và mo-men xoắn cực đại 630 Nm, mạnh hơn rất nhiều so với thế hệ trước. trong khi đó, bản Mercedes-AMG GT S có công suất ân tượng hơn  rất nhiều với 515 mã lực và momen xoắn cực đại 670 Nm, so với phiên bản cũ mạnh hơn 20Nm và 5 mã lực.

giá xe Mercedes AMG GTMercedes-AMG GTMercedes AMG GT Xe Mercedes-Benz AMG GT S Mercedes-Benz AMG GT S Mercedes AMG GT S



Tham khảo nguồn bài viết tại http://ift.tt/2oiUEBM

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.