Header Ads

500 khách hàng trải nghiệm dàn xe sang có trị giá gần 100 tỷ của Mercedes

Chương trình trải nghiệm này được Mercedes tổ chức tại Hà Nội và được thiết kế cho cả địa hình on-road và off-road.

Tại sự kiện này, Mercedes-Benz đã mang đến hơn 30 mẫu xe sang để 500 khách hàng trải nghiệm đủ loại nội dung khó như đua tốc độ hay off-road.

Theo dự kiến, chương trình sẽ có 10 huấn luyện viên từ nước ngoài cũng như trong nước sẽ huấn luyện cho người dùng trên 30 mẫu xe thuộc mọi phân khúc từ A-Class đến S-Class hay từ GLA-Class đến GLS-Class. Điểm đáng chú ý là hai mẫu xe HOT nhất thời điểm này là E-Class và GLC cũng xuất hiện tại chương trình.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có dịp “chinh phục” ngựa chiến Mercedes-AMG A45 4Matic và Mercedes-AMG GLA 45 4Matic ở nội dung Drag Race – đua đường thẳng. được biết, đây là nội dung đặc biệt do hãng thực hiện kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu xe hiệu suất cao Mercedes-AMG.

Nội dung tập được thiết kế trên cả địa hình on-road và off-road thông qua 5 bài tập khác nhau.  Trong đó, những bài tập về kỹ năng lái xe an toàn vẫn được ưu tiên tập luyện, bao gồm chuyển hướng đột ngột hay phanh để cảm nhận hệ thống phanh BAS/ABS.

Kiểm soát, điều khiển xe trên bề mặt siêu trơn nhằm cảm nhận hệ thống ESP cân bằng điện tử và đánh lái zig-zag handling. Đi kèm với đó là 2 bài tập nâng cao có nội dung mô phỏng các mua thể thao tốc độ như drag race ( đua xe đường thẳng ), Rally ( vượt địa hình tốc độ cao ).

Thông qua những bài tập với các kỹ năng xử lý chính xác, Mercedes-Benz muốn truyền tải đến người dùng thông điệp rằng xe sang của hãng không chỉ tiện nghi , an toàn trong sử dụng hàng ngày mà còn rất mạnh mẽ khi cần thiết – chuyên gia Peter Hackett cho biết.

Bên cạnh những bài tập chon am giới, Mẹc cũng hướng dẫn các khách hàng nữ thực hiện những bài tập như hỗ trợ đổ xe chủ động,… Đây là lần thứ 14 hãng xe Đức tổ chức chương trình này tại Việt Nam. Theo đánh giá, chương trình năm nay khó và “phá” xe hơn mọi năm.



Tham khảo nguồn bài viết tại http://ift.tt/2oxAh3W

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.