Header Ads

Mercedes-Benz S-Class phiên bản 2018 xuất hiện tại New York

Mới đây, hãng xe Đức vừa “chọc tức” giới truyền thông khi ra mắt chiếc S-Class phiên bản 2018 bằng cách ra mắt mẫu xe này theo cách khá “dễ bực”.

[caption id="attachment_4033" align="aligncenter" width="300"] Exklusiver Ausblick auf die neue Mercedes-Benz S-Klasse
Exclusive Climps of the new S-Class[/caption]

Theo đó, hãng cho chiếc xe này chạy ngang sân khấu nhưng lại được bọc bởi 1 lớp vỏ ngụy trang và kèm theo lời chú thích rằng đây không phải lần ra mắt chính thức.

Theo thông tin từ nhiều tháng trước, Mercedes-Benz sẽ trình làng phiên bản này tại sự kiện được tổ chức tại Thượng Hải , dự kiến sự kiện này sẽ diễn ra vào tuần sau.

[caption id="attachment_4034" align="aligncenter" width="300"] Exklusiver Ausblick auf die neue Mercedes-Benz S-Klasse
Exclusive Climps of the new S-Class[/caption]

So voi với phiên bản cũ, S-Class 2018 không có quá nhiều sự khác biệt. Ngoại thất có thay đổi ở ống xả, cản va trước/sau, cụm đèn pha MultiBeam nâng cấp đi kèm dải đèn LED 3 tầng, cụm đèn hậu bên trong được nâng cấp.

Tương tự người em E-Class thế hệ mới, đèn pha xe được ứn g dụng công nghệ LED Multibeam với 84 đi-ốt phát sáng và tính năng Ultra Range chiếu xa.

Về không gian nội thất, S-Class phiên bản 2018 có vô – lăng 3 chấu, cụm điều khiển trung tâm được cải tiến “nhẹ”, khả năng ra lệnh bằng cử và Touchpad, hệ thống giải trí trên xe được nâng cấp.

Ngoài ra, xe còn mang nhiều cải tiến hướng đến việc hỗ trợ người lái với hệ thống đánh lái tự động, đổ xe tự động và khả năng tự lái tiên tiến.

[caption id="attachment_4035" align="aligncenter" width="300"] Exklusiver Ausblick auf die neue Mercedes-Benz S-Klasse
Exclusive Climps of the new S-Class[/caption]

S-Class thế hệ mới bổ sung thêm vài cấu hình mới, ví dụ như S560 hay S320L. Trong đó, cái tên S560 đã từng dùng cho mẫu xe S-Class W126 của thế kỷ trước. Mẫu xe này có thể được trang bị động cơ dung tích 4.0L, V8, động cơ xăng và công suất tối đa có thể đạt đến là 476 mã lực.

Bên cạnh đó, S320L thì có chiều dài cơ sở dài hơn, có thể được sản xuất nhắm vào Trung Quốc.

S-Class phiên bản 2018 còn có tùy chọn động cơ xăng V6 thẳng hàng, tăng áp kép, công suất cực đại 408 mã lực, momen 500 Nm.

Theo dự kiến, phiên bản này sẽ xuất xưởng đến tay người dùng trong Quý 3 năm nay.

 



Tham khảo nguồn bài viết tại http://ift.tt/2piBb4k

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.