Header Ads

Trải nghiệm tuyệt vời cùng Mercedes C250 – Đẳng cấp xe hơi hạng sang

Ngày nay biết bao hãng xe, dòng xe hơi ra mắt thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thế nhưng với những tinh hoa công nghệ đẳng cấp, Mercedes C250  thật tự hào khi luôn là dòng xe nằm trong Top bán chạy nhất trong danh mục các sản phẩm của Mercedes trên thế giới.

Sở hữu dòng xe đẳng cấp này đồng nghĩa với việc bạn có được người bạn đồng hành tinh tế, lịch lãm, sang trọng và luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ, tuyệt vời.

hình nội thất mercedes c250 màu kem

Trải nghiệm tuyệt vời với nội thất hoàn hảo của Mercedes C250 

Xe Mercedes C250 sở hữu thiết kế sang trọng, lịch lãm, mang đến không gian tinh tế đến từng chi tiết, tạo cảm giác thoải mái và thư thái nhất cho người lái.

Mercedes C250 được trang bị vô-lăng ba chấu, bọc da nappa đen, thiết kế thể thao mang đến cảm giác cầm lái chắc tay. Vô-lăng của Mercedes C250 2017 được tích hợp các phím bấm đa chức năng giúp người lái dễ dàng thao tác. Cần số điều khiển điện tích hợp sau vô-lăng giúp cho việc thao tác chuyển số trở nên rất dễ dàng.

hình nội thất mercedes c250 màu vàng

Việc gia tăng kích thước thân xe nên Mercedes C250 có không gian nội thất khá rộng rãi và thông thoáng. Nội thất được trang bị rất hiện đại, cảm giác ngồi trong xe thoải mái không khác gì đang đặt chân một căn nhà sang trọng. Bên cạnh đó là cửa sổ trời và hệ thống đèn viền nội thất cho phép người lái điều chỉnh chế độ màu sắc, độ sáng... phù hợp.

Bảng Tablo xe được bọc da cao cấp cùng với những mảng ốp gỗ Open-pore màu đen cạnh 5 cửa gió điều hòa được mạ crom. Bề mặt là một đường cong mềm mại nối với bệ cửa hai bên đồng thời uốn nhẹ về phía trên đồng hồ đo tốc độ tạo cảm giác thoáng đãng và liền mạch.

hình nội thất mercedes c250 màu đen

Ghế ngồi của Mercedes C250 được thiết kế kế mới mẻ với kiểu dáng thể thao tinh tế góp phần tạo nên nét sang trọng cho nội thất xe.

Hai ghế phía trước được thiết kế giống như các mẫu xe đua và có chức năng nhớ ba vị trí. Lưng ghế ôm sát vào người lái mang đến sự  an toàn và thoải mái khi điều khiển. Lưng hàng ghế sau có thể gập theo tỉ lệ 40/20/40 để bạn có thể thỏa sức điều chỉnh theo ý muốn.

hình nội thất mercedes c250 màu xám

Đặc biệt xe Mercedes C250 còn được trang bị hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online, bộ thu sóng phát thanh, bộ nhớ lưu trữ nhạc, kết nối Bluetooth, đầu đọc DVD, đầu đọc thẻ SD, chức năng điều khiển bằng giọng nói … cho phép người dùng thoải mái tận hưởng dàn âm thanh sống động trên xe. 

Cảm giác tuyệt vời khi điều khiển xe Mercedes C250

Động cơ của Mercedes C250 được cải tiến so với các dòng xe trước đây, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ hơn với công suất cực đại đạt 211 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 350 Nm tải dải vòng tua 1.200 – 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS cùng 5 tùy chọn chế độ vận hành gồm Sport plus, Individual, Sport, Comfort và Eco chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người lái.

Khi vào những khúc cua gấp, hệ thống ESP Curve Dynamic Assist sẽ giúp người điều khiển tránh hiện tượng thiếu lái, giúp cân bằng xe. Hay khi di chuyển trên tuyến đường mới lạ, ngoằn ngòeo, bạn cũng không cần lo lắng nhờ GPS tích hợp bản đồ 3D hiển thị trên màn hình.

hình nội thất mercedes c250 2017

Có rất nhiều màu xe Mercedes C250 để bạn lựa chọn như: Trắng Polar, bạc Diamond, bạc Iridium, đen Obsidian, xanh Canvansite, đỏ Hyacinth bên cạnh 3 tùy chọn nội thất: đen, vàng silk, xám crystal.

Mercedes C250 2017 thực sự là dòng xe quá tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Xem thêm Thông tin về giá xe Mercedes C250  bạn vui lòng tham khảo tại website: mercedes-center.com.



Tham khảo nguồn bài viết tại http://ift.tt/2oFFXeG

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.