Header Ads

Quý I thành công chưa từng có trong lịch sử Mercedes-Benz Việt Nam

Đóng góp lớn vào chiến thắng ngạo ngễ này là hai dòng xe đình đám nhất nhì Việt Nam C-Class và GLC-Class.

Theo báo cáo của VAMA – Hiệp hội Các nhà sản xuất xe ô tô tại Việt Nam – tổng lượng xe mang thương hiệu Mẹc đến tay khách hàng Việt Nam trong 3 tháng đầu năm nay là 1.358 chiếc, tăng gần 80% so với cùng kì năm ngoái.

Sau hơn 22 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, đây là mức tăng trưởng chưa từng có trong lịch sử Mercedes-Benz Việt Nam. Với kỉ lục này, MBV – chữ viết tắt của Mercedes-Benz Việt Nam – đã nâng thị phần xe hạng sang của mình từ 50% lên thành 70%.

Đóng góp đáng kể nhất vào cú tăng trưởng vượt bậc này là hai dòng xe đình đám GLC-Class và C-Class. Trong đó, mỗi tháng có hơn 160 chiếc GLC được giao đến tay khách hàng. Đáng nể hơn là dòng C-Class khi có hơn 400 chiếc được bán ra chỉ trong Quý I/2017.
Tuy nhiên, bất ngờ lớn nhất có lẽ là mẫu xe sang trọng nhất của hãng là Mercedes-Maybach. Kể từ lúc “hợp nhất” thương hiệu Maybach vào Mercedes đã khiến giá bán lẻ của mẫu xe này giảm đáng kể, qua đó Mercedes-Maybach nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía khách hàng.

Một quan chức giấu tên của hãng cho biết, chỉ trong 1 tháng sau ra mắt 2 mẫu xe mới Maybach S400 4Matic và Mercedes-Maybach S500, hãng đã đạt được hơn 50 bản hợp đồng với 2 chiếc xe này, đây thực sự là một kỉ lục vô tiền khoáng hậu trên thị trường siêu xe Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, Mẹc chỉ còn thiếu duy nhất dòng xe B-Class. Còn ở phân khúc xe “Dream Cars”, Mercedes cũng có bộ sưu tập khá đầy đủ với dòng Coupe, Roadster, Cabrioler, Mercedes-AMG.

 



Tham khảo nguồn bài viết tại http://ift.tt/2q8nfNv

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.