Header Ads

Mercedes-AMG chính thức trình làng Mercedes-AMG GLC43

Mercedes-AMG chính thức ra mắt Mercedes-AMG GLC43 tại triễn lãm ô tô New York.

Trái với suy nghĩ của mọi người, đại gia ô tô của Đức đã bất ngờ ra mắt chiếc Mercedes-AMG GLC43 phiên bản mới trước khi đưa mẫu xe này đến tham dự triễn lãm ô tô tại New York.

Model này được thiết kế thiên về khả năng vận hành. Mặt trước mang phong cách thể thao khỏe khoắn với lưới tản nhiệt dạng kim cương, bộ chia gió phía trước được làm từ chất liệu chrome. Chụp gương được phủ 1 lớp sơn đen mạnh mẽ, la-zăng từ hợp kim nhẹ có kích cỡ 20 inch với 2 tone màu tương phản giúp xe nổi bật hơn khi lăn bánh trên phố.

mercedes-amg glc43

Tương tự những chi tiết ở phần đầu xe, phần đuôi cũng mang nét thiết kế thể thao với hệ thống 4 ống xả mới cùng cản sau khá nổi bật.

mercedes amg glc43

Trong khi đó, không gian nội thất của phiên bản này không có nhiều khác biệt so với bản hiện có trên thị trường nhưng được bổ sung thêm 1 số điểm khác, bao gồm vô-lăng thể thao đa chức năng, cụm điều khiển được thiết kế mang phong cách AMG, ghế ngồi cũng được làm thể thao, khỏe khoắn,…

mercedes glc43 amg 2017

Điểm nhấn thực sự của chiếc xe này chính là khối động cơ Biturbo V6 3.0L cho phép sản sinh ông suất cực đại 362 mã lực, mô – men xoắn cực đại đạt 520 Nm. Xe được trang bị hộp số 9 cấp 9G cùng hệ dẫn động 4 bánh AMG Performance 4MATIC.

mercedes-amg glc43 2017

Nhờ những thông số này, xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 4,8 giây, vận tốc tối đ axe có thể đạt đến là 250 km/h.

xe mercedes-amg glc43 2017

Để xe dễ kiểm soát, đội ngũ kỹ sư của hãng đã trang bị cho mẫu xe này hệ thống treo thể thao Ride Control AMG với 3 chế độ lái Comfort, Sport, Sport+.

mercedes-amg glc43 2017

Ngoài ra, xe còn sở hữu một số hệ thống đáng chú ý khác như vô – lăng thể thao cảm biến tốc độ, hệ thống AMG Dynamic Select, hệ thống phanh hiệu suất ao,…

mercedes amg glc43 2017

Hiện tại, mức giá bán của chiếc xe này vẫn chưa được tiết lộ. dự kiến, hãng sẽ xuất bán những chiếc xe này vào cuối năm 2017.



Tham khảo nguồn bài viết tại http://bit.ly/2o23NR7

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.