Header Ads

Mercedes C300 AMG 2017 chinh phục mọi đẳng cấp

Mercedes là một trong những hãng xe nổi tiếng và đẳng cấp hàng đầu thế giới.Với bề dày lịch sử cùng đội ngũ nhân viên xuất sắc, Mercedes luôn tạo ra những dòng xe hoàn hảo, chất lượng, vô cùng bền bỉ. Và Mercedes C300 AMG 2017 cũng không làm cho khách hàng phải thất vọng bởi thiết kế sang trọng , mạnh mẽ cùng khả năng vận hành đáng kinh ngạc của mình.

nội thất mercedes c300

Mercedes C300 AMG – Ngoại thất tinh tế, cuốn hút ánh nhìn

Mercedes C300 AMG 2017 không chỉ mang xu hướng của thế hệ mới mà còn sở hữu tinh hoa mà Mercedes đã ghi dấu ấn trong suốt thời gian qua. Khi chiêm ngưỡng chiếc Mercedes C300 AMG 2017, người nhìn sẽ bị chinh phục bởi vẻ đẹp cuốn hút, tiềm ẩn nhưng vẫn năng động, trẻ trung .

nội thất mercedes c300 amg

Điểm ấn tượng nằm ngay ở phần đầu xe được thiết kế góc cạnh cùng lưới tản nhiệt mở rộng kết hợp cùng biểu tượng ngôi sao ba cánh khẳng định thương hiệu của hãng xe nước Đức đã giúp thể hiện phần nào uy quyền mà chiếc xế hộp này mang lại.
Không chỉ vậy, Mercedes C300 AMG còn sở hữu những đường nét thiết kế khỏe khoắn, mang những nét đặc trưng của một chiếc sandan công nghệ cao cùng những đường nét gân dập nổi chạy dọc thân xe và bộ mâm hợp kim 18 inch – 7 chấu kép giúp chiếc xe càng thêm phần sang trọng và cuốn hút.

nội thất mercedes c300 amg 2017

Bên cạnh đó, Mercedes còn đươc trang bị vô số những chi tiết đặc biệt khác góp phần tô đậm vẻ ngoài đẳng cấp và độc đáo. Đặc biệt nhất chính là hệ thống đèn được trang bị phía trước, sau xe, cùng đèn báo rẽ trên kính chiếu hậu đem lại khoảng không quan sát tối ưu nhất cho người điều khiển. Cùng với đó, các chi tiết như cản trước, sau, ốp sườn kết hợp với chụp ống xả kép mạ chrome, ốp của DINAMICA … càng làm tăng thêm sự hoàn hảo cho chiếc xế hộp đến từ hãng xe nước Đức.

hinh anh noi that mercedes c300

Mercedes C300 AMG 2017 – Nội thất hiện đại, tiện nghi

Phải nói rằng, Mercedes đã vô cùng ưu ái chiếc C300 AMG 2017 khi trang bị cho chiếc xế hộp này hàng loạt những chi tiết hiện đại cùng thiết kế nội thất tinh tế, sang trọng. Với cửa sổ trời siêu rộng Panorama chỉnh điện , nội thất bằng da Artico/ Dinamica cùng hệ thống điều hòa không khí Thermatic đẳng cấp, khách hàng chắc chắn sẽ được trải nghiệm một  không gian tiện nghi, thoải mái nhất.

mercedes c300 amg giá bao nhiêu

Ngoài ra,xe còn sở hữu tay lái thể thao ba chấu bọc da nappa với các đường chỉ trang trí màu đỏ nổi bật nhưng vẫn không mất đi sự tinh tế ; cần chuyển số bán tự động phía sau tay lái đem lại cảm giác điều khiển dễ dàng và thoải mái cho người lái. Bảng điều khiển của Mercedes C300 AMG được đặt ở chính giữa kết hợp cùng bảng đồng hộ dạng 3 ống giúp người điều khiến có khả năng kiểm soát vận tốc và mức tiêu hao nhiên liệu ngay khi xe đang di chuyển.

Bên cạnh những chi tiết đảm bảo độ an toàn cho người lái trên, chiếc xế hộp này còn sở hữu hàng loạt những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến hơn nhiều so với những đối thủ có cùng mức giá. Ngay khi bước vào không gian bên trong xe, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ với những chiếc ghế có thể điều chỉnh mức độ cao thấp sao cho phù hợp với đặc điểm của từng người, đồng thời còn tạo cảm giác êm ái, thư giãn tựa như những chiếc ghế massage đẳng cấp. Tiếp đến, hệ thống điều hòa tự động đa vùng đem lại nhiệt độ ổn định, thân thiện với thiên nhiên. ĐIểm nhấn được nhiều người yêu thích nhất phải kế đến chính là hệ hống giải trí hiện đại như màn hình màu 8,4 inch , đài FM/ AM, đầu đọc thẻ SD và vô số những thiết bị giải trí hiện đại khác nữa đem lại những trải nghiệm thú vị ngay khi di chuyển cho khách hàng.

nội thất đỏ mercedes c300 amg

Mercedes C300AMG 2017 - Vận hành vượt trội,mạnh mẽ

Không chỉ thiết kế , Mercedes C300 AMG 2017 còn khiến các đối thủ khác phải nể phục bởi khả năng vận hành mạnh mẽ,bền bỉ, có thể chinh phục mọi địa hình. Nhờ được trang bị hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic cùng động cơ cao cấp đem lại vận tốc và công suất cực đại cho chiếc xế hộp này chỉ trong thời gian 5,9 giây.

Hơn nữa, Mercedes C300 AMG còn được trang bị nhiều hệ thống giúp cho việc vận hành trở nên an toàn , hiệu quả , đem lại sự yên tâm cho khách hàng như : hệ thống phanh, chống trượt, hệ thống giảm áp suất… CÙng với đó, việc sử dụng loại xăng không chì còn giúp bảo vệ động cơ xe đồng thời tiết kiệm nhiên liệu một cách triệt để.

mercedes c300 amg đỏ đen

Trên đây là một số thông tin liên quan đến chiếc xe Mercedes C300 AMG 2017 đến từ hãng xe nước Đức nổi tiếng. Nếu bạn là một người có hứng thú với những dòng xe thể thao mạnh mẽ hay chỉ đơn giản là một tín đồ cứng của hãng xe ngôi sao ba cánh thì đây chính là sự lựa chọn thú vị dành cho bạn.

Xem thêm: Mercedes C300 AMG 2017 giá lăn bánh bao nhiêu?



Tham khảo nguồn bài viết tại http://ift.tt/2oXf6rC

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.