Header Ads

Dòng Sedan A-Class 2018 chuẩn bị xuất hiện, quá nhiều cải tiến làm nức lòng Fan hâm mộ

A-Class 2018 - đàn em của dòng xe C-Class – chuẩn bị ra mắt với nhiều thiết kế hoàn toàn mới. Dự kiến ra mắt vào cuối năm sau.

Tại triển lãm ô tô Thượng Hải vừa qua, Mercedes-Benz đã giới thiệu những hình ảnh concept đầu tiên của dòng A-Class 2018.

Thế hệ A-Class mới mang nhiều đường nét táo bạo, khác biệt hoàn toàn với những thế hệ trước đó. A-Class 2018 được cho là sẽ đại diện cho phong cách thiết kế mới sắp được Mẹc áp dụng lên những dòng xe sắp tới của hãng.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu Panamerian – xuất hiện trên chiếc GLC 63 AMG – kết hợp cùng đèn kiểu tam giác, tạo hình vuốt nhọn về phía trước.

Hốc hút gió phía dưới cản trước cũng được làm liền mạch hơn, to bản và có vị trí thấp giúp vẻ ngoài của xe trông “gấu” hơn.

Bên cạnh đó, ngoại hình của phiên bản 2018 còn được nhấn nhá bằng những chi tiết hết sức hiện đại như kiểu gương mỏng, dẹt và mới hơn so với cách thiết kế hiện tại, tay nắm cửa được làm “âm” vào thân xe. Cách thiết kế này đang dần được hãng dịch chuyển từ những mẫu xe siêu sang xuống những chiếc xe sang.

Tuy ngoại hình của phiên bản này dễ làm người nhìn gợi nhớ đến chiếc CLA hiện tại nhưng phần tạo hình đèn hậu xe lại được làm khác đi và đây cũng là điểm giúp người dùng không bị nhầm lẫn giữa A-Class 2018 và đàn anh CLA.

Về số đo 3 vòng, so với người anh C-Class, phiên bản này có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.570 x 1.870 x 1.462 (mm), những thông số này tỏ ra không hề lép vế trước đàn anh. Cách thiết kế tổng thể xe ưu tiên phần thân xe, cốp sau và khoang động cơ được làm ngắn.

Về hiệu suất, A-Class có thể sở hữu động cơ dung tích 1.6L và 2.0L, tăng áp. Theo thông tin mà chúng tôi có được, mẫu xe này sẽ được ra mắt vào cuối năm 2018.



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/dong-sedan-class-2018-chuan-bi-xuat-hien-qua-nhieu-cai-tien-lam-nuc-long-fan-ham-mo.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.