Header Ads

Trải nghiệm hoàn hảo của Mercedes-Benz cho khách hàng trong năm 2017

Mercedes-Benz Việt Nam mang đến nhiều trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng trong năm 2017

Ngày 17/03 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa tổ chức 1 sự kiện công bố chiến lược kinh doanh trong năm 2017 tại khu biệt thự Holm Residences Thảo Điền Q2.

Theo đó, tại buổi trò chuyện, các lãnh đạo cấp cao của đơn vị này đã cho biết, trong năm 2017 hãng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thương hiệu  độc đáo.
xe mercedes-maybach

Cụ thể, với trải nghiệm thương hiệu do MBV phát triển, khách hàng sẽ được Mercedes-Benz Việt Nam chăm sóc “tận răng” từ lúc trước khi mu axe đến thời điểm ra quyết định mu a xe, khi đã mu axe về sử dụng và khi nâng cấp sang một mẫu xe khác. Nói nôm na là khách hàng sẽ được trải nghiệm 4 bước hết sức thú vị của Mercedes.

mercedes maybach

Tại thời điểm trước khi mua xe, ngay từ lần đầu đến tham quan showroom, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hết sức quý tộc. Những tiện ích mà hãng mang đến cho khách hàng bao gồm hỗ trợ di chuyển, phòng chờ hạng sang, ghế massage, Wi-Fi miễn phí tốc độ cao, được phục vụ đồ uống/ăn nhẹ miễn phí. Đặc biệt, vào mỗi cuối tuần, khách hàng còn được tham dự những sự kiện Mercedes Café đo hãng xây dựng, tại đó khách hàng có thể trải nghiệm lái thử chiếc xe mà mình yêu thích, được thưởng thức café miễn phí cũng như lắng nghe những chia sẻ của các chuyên gia.

mercedes-maybach

Khi ra quyết định mua xe, MBV giúp khách hàng lựa chọn thông thái hơn với những danh mục hết sức tiện ích. Theo đó, bạn có thể chọn xe theo nhiều tiêu chí như danh mục sedan chủ lực (A-Class đến S-Class) danh mục SUV (GLA-Class đến GLS-Class) danh mục xe hiệu suất cao Mercedes-AMG, danh mục xe siêu sang Mercedes Maybach.

Khi đã mu axe, khách hàng được hưởng lợi từ hệ thống  sửa chữa, bảo trì chuyên nghiệp do Mercedes-Benz Việt Nam xây dựng. đặc biệt là trung tâm chuyên biệt về đồng sơn được đặt tại Q7. Ở giai đoạn chuyển giao quyền sở hữu – nâng cấp lên 1 chiếc xe khác – khách hàng sẽ được bán lại những chiếc xe của mình với giá cao hơn giá trị trường rất nhiều giúp mang đến 1 khoản tiền lớn cho chủ sở hữu khi có ý định đổi xe cũng như tiết kiệm thời gian công sức khi cần tìm người mua lại chiếc xe cũ.



Tham khảo nguồn bài viết tại http://bit.ly/2oQwFbZ

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.