Header Ads

MERCEDES-AMG C43 COUPE ĐƯỢC MỆNH DANH “QUỈ NHỎ” NHƯNG SỨC MẠNH CỰC LỚN

Đúng như tên gọi “quỉ nhỏ” C43 là phiên bản hiệu suất cao của dòng xe AMG C-Class Coupe với khả năng tăng tốc siêu nhanh, siêu mạnh từ 0 lên tới 100km/h chỉ trong 4,7 giây ngắn ngủi.

C43 AMG Coupe

Là sản phẩm tâm huyết của Mercedes, C43 Coupe AMG được xác định là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ nặng kí như BMW 435i x Drive và Audi S5, AMG C43. Phiên bản ô tô AMG C43 Coupe này được thiết kế với động cơ nhỏ hơn dòng AMG C63 và mức giá bán ra thị trường cũng rẻ hơn.

Chính vì vậy, mẫu xe này thừa hưởng những thiết kế căn bản của người anh đi trước C63 AMG Coupe. AMG C43 cũng mang ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ, phóng khoáng. Tuy nhiên, xe vẫn mang vài nét riêng, vài điểm khác biệt dễ nhận thấy như là hình dáng cản trước khác, lưới tản nhiệt được thiết kế dạng kim cương và bánh xe C43 thì làm từ hợp kim với kích thước 18 inch với 5 chấu kép vô cùng đặc biệt.

Về nội thất, AMG C43 hầu như không có sự thay đổi đáng kể so với C63, vẫn là vô lăng 3 chấu, ghế xe dáng thể thao cũng vẫn sử dụng màu da đen chủ đạo, nổi bật chỉ khâu màu đỏ cùng 1 số linh kiện được ốp carbon khác.

Bên trong động cơ của AMG C43, Mercedes chọn động cơ 3.0 V6 giống dòng SL C43 và C450 AMG tăng áp nên có thể tạo nên tốc độ rất cao, lên tới 367 mã lực. Mô-men xoắn 520 Nm cũng được ưu tiên lựa chọn cho động cơ này. Do đó, khi khởi động, AMG C43 hoàn toàn có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 4,7 giây bởi nó đã được tích hợp từ hộp số tự động 9 cấp với hệ dẫn động 4 bánh theo tỉ lệ 31/69% của mô-men xoắn trước sau.

AMG C43 hoàn toàn làm hài lòng người sử dụng bởi sản phẩm này đưa ra tới 5 chế độ lái là Eco, Comfort, Sport, Sport Plus và Individual.

Như hình ảnh được hé lộ, thiết kế của hệ thống khung gầm AMG C43 được cho là tương tự với C63, điển hình là AMG Ride Control hay còn gọi là thiết bị treo 3 giai đoạn với giảm xóc thích ứng, cùng với đó là các khớp chịu lực và những điều chỉnh của thanh liên kết. Tuy nhiên, hệ thống phanh của C43 có thể nói là lớn hơn, hiệu suất cao hơn với đường kính lần lượt là 360mm và 320mm theo thứ tự bánh trước và sau.

Hiện nay, “quỉ nhỏ” Mercedes- AMG C43 đã được tiếp cận với thị trường sôi động của Đông Nam Á. Thái Lan là quốc gia gần đây nhất được vinh dự triển lãm sản phẩm ô tô nhỏ gọn, tiện dụng này tại Bangkok Motor Show 2017, khách hàng Thái Lan sẽ có cơ hội ring ngay 1 ô tô C43 khi trả 5,2 triệu baht.

 

 



Tham khảo nguồn bài viết tại http://ift.tt/2oM3ppH

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.