Header Ads

AMG SẼ TÁCH KHỎI MERCEDES-BENZ ĐỂ KINH DOANH ĐỘC LẬP TRONG TƯƠNG LAI GẦN

Thời gian gần đây, những mẫu xe AMG của Mercedes-Benz ngày càng khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong nền công nghiệp xe hơi với lợi nhuận khổng lồ. Do đó, thông tin bộ phận AMG sẽ tiến hành hoạt động riêng rẽ, tách biệt hẳn khỏi showroom của Mercedes-Benz đã râm ran trong giới từ lâu.

Năm 2015 là 1 năm bùng nổ cho Mercedes –AMG khắp thế giới, khi doanh số đạt được ở mức khổng lồ 68.875 xe tức là tăng tới 40% so với năm trước. Nhìn rõ được tiềm năng và lợi nhuận mà  xe AMG mang lại, ông Tobias Moers- chủ tịch bộ phận AMG của Mercedes đã quyết tâm xây dựng khu chuyên biệt dành cho AMG trong hệ thống showroom của Mercedes. Nếu theo đúng dự kiến, AMG đạt được những mục tiêu đặt ra thì AMG sẽ thoát hoàn toàn ra khỏi hệ thống của Mercedes để kinh doanh độc lập.

Và năm 2017 là năm mà bộ phận AMG biến ước muốn thành sự thật. Tại Tokyo, Nhật Bản đại lí đầu tiên của AMG đã được khai trương. Thông tin những đại lí độc quyền tiếp theo được mở ở Autralia, Trung Quốc, Abu Dhabi, Anh và cuối cùng là Đức cũng đã được chủ tịch AMG xác nhận.

AMG là bộ phận đặc biệt tập trung đẩy mạnh phát triển những dòng xe với hiệu suất vượt bậc của hãng Mercedes-Benz. Bộ phận này được duy trì bởi ban điều hành riêng với những kĩ sư ưu tú, nhà máy hiện đại. Trụ sở chính của nó nằm ở Affalterbach, Baden-Wurttemberg thuộc nước Đức, dưới quyền sở hữu của Daimler AG hay còn gọi là công ty mẹ của Mercedes-Benz.

Những điểm làm nên thương hiệu của bộ phận AMG đến chính từ thiết kế nổi bật từ ngoại thất phóng khoáng, hầm hố hơn, cho đến hiệu suất khủng hơn hay giá thành đắt đỏ hơn…



Tham khảo nguồn bài viết tại http://ift.tt/2p8mJxz

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.