Header Ads

Chọn MERCEDES-BENZ E300 AMG LẮP RÁP TẠI VIỆT NAM tiết kiệm 330 TRIỆU ĐỒNG SO VỚI PHIÊN BẢN NHẬP KHẨU

Theo nguồn tin từ nhà phân phối chính thức của Mercedes- Benz tại thành phố Hồ Chí Minh, phiên bản cuối cùng của sedan cỡ trung E-Class là ô tô E300 được AMG lắp ráp tại Việt Nam đã được bán ra với giá khoảng 2,77 tỉ đồng. Sự kiện ra mắt này đã đáp ứng được những kì vọng từ lâu của người yêu thích dòng xe hạng sang của Đức này tại Việt Nam.

 

Với mức giá nhập khẩu, nhà phân phối Mercedes-Benz trước kia đã đưa ra con số 3.05 tỉ cho E300 AMG cũng tương tự giá cả đắt đỏ ấy dòng E200 E250 có giá là 2,1 và 2,48 tỉ đồng.

 

Mức giá này được cho là khá cao so với thu nhập của người dân Việt Nam nên rất khó để tiếp cận họ. Tuy nhiên với phiên bản lắp ráp tại Việt Nam, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu cho mình ô tô hang sang E300 AMG với mức giá rẻ hơn tới 330 triệu đồng.

 

Về cơ bản, E300 AMG lắp ráp và nhập nhẩu hầu như không hề có điểm khác biệt nào cả về động cơ hay trang thiêt bị. Chiếc ô tô sang trọng này vẫn được trang bị động cơ 2.0 với tốc độ 245 mã lực cùng 370 Nm moomen xoắn, và đương nhiên là hộp số tự động 9 cấp được gọi là 9G TRONIC.

 

Từ hình dáng đậm chất thể thao bên ngoài đến hệ thống nội thất bên trong hoàn toàn được giữ nguyên như bản nhập khẩu. Tất cả trang thiêt bị như mâm hợp kim 19 inch AMG, cửa sổ trời, đèn LED, camera 360 độ, kính lái với tính năng hiển thị thông tin hay khả năng tự đỗ xe vô cùng hiện đại và vô số các thiêt bị sang trọng, thông minh khác đều được E300 AMG phiên bản lắp ráp đảm bảo chính xác và tinh tế đến từng chi tiêt.

 

Hơn thế nữa, siêu xe này còn được cung cấp bộ đèn LED đa chùm đẹp vượt bậc so với đèn LED tiêu chuẩn cũ của phiên bản nhập khẩu.

 

Như vậy, từ tháng 10/2016 đến nay dòng ô tô Mercedes-Benz E-Class hạng sang đã ra mắt ồ ạt đủ 4 phiên bản E200, E300 AMG nhập khẩu, E250 và E300 AMG lắp ráp tạo nên hiệu ứng truyền thông tương đối tốt tại Việt Nam so với đối thủ BMW 5-Series hay dòng ô tô còn khá xa lạ với khách hàng Việt  bởi  doanh thu thấp như Audi A6 hay Lexus GS.



Tham khảo nguồn bài viết tại http://ift.tt/2nYiuWx

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.