Header Ads

Mercedes Maybach S400 4Matic 2017 – Vẻ đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết

Chính thức ra mắt thị trường Việt từ tháng 3 năm 2017, Mercedes Maybach S400 4Matic đã thực sự chinh phục khách hàng nhờ vẻ đẹp không tỳ vết.

Ngoại thất tinh tế đầy cuốn hút của Mercedes Maybach S400 4Matic 2017

Thoạt nhìn xe Mercedes Maybach S400 4Matic 2017 mang dáng vẻ như một chúa sơn lâm với dáng vẻ dũng mãnh, oai phong, trẻ trung và năng động. Mercedes Maybach S400 4Matic 2017 sở hữu kích thước khác biệt so với phiên bản Mercedes S400 thường trước đó. Cụ thể chiều dài toàn thân là 5.453mm mm, chiều rộng 1.899 mm, chiều cao là 1.498 mm, mang đến không gian rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm hứng cho chủ nhân khi lái xe.

mercede maybach s400 ngoai that trang

Phần đầu xe Mercedes S400 Maybach được tích hợp hệ thống lưới tản nhiệt dạng thanh nằm nang mạ chrome sáng loáng, kết hợp ngôi sao 3 cánh nằm ở chính giữa nhằm tạo dựng lên hình ảnh của những chiếc xe hạng sang trên thế giới khiến cho mọi đối thủ phải dè chừng và nể phục.

Hệ thống đèn pha vuốt nhẹ sang 2 bên, mang đến sự thon gọn, dũng mãnh, tích hợp hệ thống đèn Led thông minh toàn phần, có thể chiếu sáng vào ban ngày, nhằm cung cấp ánh sáng cho chủ nhân dễ dàng quan sát mọi thứ trong khi lái xe. Gương chiếu hậu có khả năng chống chói tự động, có thể gập, chỉnh điện tùy theo nhu cầu và mục đích của chủ nhân. Đồng thời xe kết hợp đèn chiếu hậu giúp xe có khả năng vào vị trí đỗ thuận lợi mà không mất quá nhiều công sức, và thời gian.

mercede maybach s400 màu trắng

Thêm vào đó, mâm xe hợp kim 5 châu kép, hệ thống khung gầm cao được làm từ vật liệu có khả năng chịu lực cao, giúp nâng đỡ trọng lượng xe dễ dàng. Và đây cũng là chi tiết tạo nên sự chú ý cho người đối diện trên từng cung đường chuyển động. Các ưu điểm nổi bật của Mercedes Maybach S400 là : cản trước, cản sau, chụp ống xả được mạ chorme sáng bóng, góp phần tạo nên sự trẻ trung, năng động và cá tính cho dòng xe hoàn hảo này.

mercedes maybach s400 nôi thất nâu

Nội thất tiện nghi, thời thượng xứng tầm đẳng cấp của Mercedes Maybach S400 2017

Nếu như bạn có cơ hội được nhìn ngắm trực tiếp nội thất của dòng Mercedes - Maybach S400 4Matic 2017, chắc chắn bạn sẽ phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi độ tinh tế, hiện đại của các sản phẩm nội thất bên trong. Từ ghế ngồi, bảng điều khiển, vô lăng… tất cả đều rất đẹp mắt, cuốn hút tạo nên một không gian hiện đại, tiện nghi đẳng cấp tột độ cho dòng xe này.

nội thất mercedes maybach s400 màu đen

Điểm cuốn hút đầu tiên đó là hệ thống bảng điều khiển mang phong cách thiết kế truyền thống, tuy có cải tiến đi một chút, bảng đồng hồ giúp chủ nhân có thể kiểm soát dễ dàng các thông số kĩ thuật trên xe như vận tốc, mức tiêu hao nhiên liệu…

mercedes s400 maybach màu trắng

Bên cạnh đó, những chiếc ghế ngồi có thể điều chỉnh được mức độ sao cho phù hợp nhất với tư thế ngồi của từng người, mang đến sự thoải mái, êm dịu cho chủ nhân và hành khách. Khiến chủ nhân sẽ có cảm giác như đang được ngồi trên những chiếc ghế massage, hay những chiến cơ hạng sang đắt tiền.

Hơn thế nữa, Mercedes Maybach S400 4Matic 2017 được các nhà thiết kế ưu ái hơn khi tích hợp một hệ thống giải trí phong phú với màn hình hiển thị lớn, giải trí media cả ở cả hàng ghế phía trước và ở cả hàng phía sau, đem đến không gian sống động, chân thực, giúp cho những chuyến hành trình đi xa vơi bớt căng thẳng và mệt mỏi.

hình ảnh mercedes maybach s400

Cuộc đời là những chuyến đi, hãy để xế sang Mercedes Maybach S400 đồng hành cùng Quý khách hàng trên mọi nẻo đường sắp tới.

Xem thêm: Giá xe Mercedes Maybach S400 2017 cập  nhật mới nhất.



Tham khảo nguồn bài viết tại http://ift.tt/2oM6esa

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.