Header Ads

Mercedes-AMG GT Concept

Mercedes-AMG GT Concept – “Quả bom sex” tiêu hủy mọi ánh nhìn

Mercedes-AMG GT Concept chính thức ra mắt lần đầu tiên tại sự kiện Geneva 20 vừa qua. Dù ở góc nhìn nào, mẫu xe này cũng khiến nhiều người ngơ ngẩn vì vẻ sexy của mình.

Triển lãm Genava 2017 đã kết thúc nhưng ấn tượng của nó để lại trong lòng người hâm mộ vẫn còn rất sâu đậm, đặc biệt là những ai đã từng một lần chiêm ngưỡng chiếc xe Mercedes-AMG GT Concept.

mercedes amg gt

Dù chỉ ở dạng Concept ( ý tưởng ) nhưng mẫu xe này vẫn có thể lăn bánh như thường, hình ảnh này đã đoạn camera tại hội chợ ghi nhận khá rõ nét.

Mercedes AMG GT

Tại sự kiện, Mercedes-AMG GT Concept được khoác lớp áo màu Đỏ vô cùng gợi cảm đi cùng những đường nét thiết kế mềm mại, quyến rũ. Về “gia phả”, Mercedes-AMG GT Concept thuộc dòng coupe 4 cửa, được ra mắt nhắm đến  đối thủ trực tiếp là chiếc Porsche Panamera.

Mercedes-AMG GT

Kiểu thiết kế Coupe 4 cửa của mẫu xe này nhận được không ít lời khen của những người tham gia sự kiện. Thậm chí, rất nhiều người còn cho rằng đây là thành tựu nổi bật nhất của hãng khi kết hợp hài hòa giữa 2 mẫu xe là sedan và dòng Coupe.

xe Mercedes AMG GT

Ngoại hình của Mercedes-AMG GT Concept mang đến cho người nhìn cảm giác mượt mà, tròn trịa và khí động học. Nếu là một người đam mê xe, vẻ ngoài của Mercedes-AMG GT Concept sẽ khiến bạn liên tưởng đến dòng CLS – Class thế hệ đầu với cách thiết kế hình vòng cung từ kính chắn gió đến nóc và kết thúc ở phần đuôi xe.

bán Mercedes AMG GT

Không những đẹp, Mercedes-AMG GT Concept còn mạnh mẽ khôn cùng. Theo đó, xe sở hữu khối động cơ máy xăng V8, dẫn động hybrid, tăng áp kép, dung tích 4.0L. nhờ đó, x echo công suất cực đại lên đến 805 mã lực và mang đến cho xe thời gian tăng tốc vô cùng ấn tượng, không kém gì 1 chiếc xe thể thao. Mercedes-AMG GT Concept có khả năng tăng tốc từ 0 – 97km/h trong vòng vỏn vẹn 3 giây, quá ấn tượng phải không nào.

mua Mercedes AMG GT

Hiện tại, hãng sản xuất ô tô Đức vẫn chưa cho biết thời điểm cụ thể hãng sẽ tung Mercedes-AMG GT phiên bản thương mại. nhiều khả năng nó sẽ có mặt vào năm sau, có lẽ cái tên cũng sẽ được thay đổi thành GT4.

giá Mercedes AMG GT

Với những thông số này, bạn có nghĩ Mercedes-AMG GT Concept sẽ là đối thủ xứng tầm của Porsche Panamera ? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến nào !

giá xe Mercedes AMG GT



Tham khảo nguồn bài viết tại http://ift.tt/2oWE39t

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.