Header Ads

SIÊU MẪU NỘI Y NGỌC TRINH ĐÃ BỔ SUNG MERCEDES- BENZ MAYBACH  S500 11 TỶ VÀO BỘ SƯU TẬP SIÊU XE CỦA MÌNH

Lập tức đặt mua ngay khi Mercedes Benz Maybach S500 về tới Việt Nam nên chiều 20/4/2017 sự  xuất hiện của người mẫu đình đám này tại lễ bàn giao xe cũng gây sự chú ý của truyền thông.

Mercedes Benz Maybach S500 là chiếc siêu xe đắt tiền gần đây nhất mà Ngọc Trinh sở hữu, bên cạnh những siêu xe trước đó như BMW 750Li, Audi A4, Land Rover… Điều này đã đưa Ngọc Trinh trở thành 1trong những sao Việt có khối tài sản đáng ngưỡng mộ nhất.

Sau những lùm xùm xung quanh bê bối tình ái với tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều, thì nhất cử nhất động của Ngọc Trinh đều được chú ý.Thông tin Ngọc Trinh đặt mua Maybach S500 đã râm ran từ đầu tháng 4 khi mà siêu xe này mới ra mắt tại Việt Nam chừng 2 tuần cũng không ngoại lệ. Ngọc Trinh lựa chọn Haxaco- 1 trong những đại lí phân phối xe Mercedes chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 20/4 vừa qua cô đã xuất hiện ở showroom của công ty này để nhận xe.

Tuy diện 1 bộ cánh đơn giản nhưng Ngọc Trinh  vẫn khoe khéo được vòng eo 56 trứ danh đầy cuốn hút.

Ngọc Trinh đặc biệt yêu thích khoang hành khách đẳng cấp thương gia trên Maybach S500. Nội thất trên xe vô cùng sang trọng với chất liệu gỗ và da cao cấp. Bảng điều khiển trung tâm của xe có thể mãn nhãn bất cứ ai khi nó được đính kèm đồng hồ cơ học mang hơi hướng quí tộc cổ điển của hãng đồng hồ xa xỉ IWC. Dàn âm thanh 3D gồm 24 loa, công suất 1.540 Watt. Hơn nữa, Maybach S500 còn nổi trội ở thiết kế với cửa sổ trời Magic sky control rộng rãi và có thể đổi màu theo nhiệt độ và thời tiết bên ngoài.

Siêu xe này của Mercedes Benz dùng động cơ V8 với công suất 455 mã lực siêu mạnh mẽ, chỉ cần 5 giây để xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h.

Điểm nổi bật của Mercedes Benz Maybach S500 như đã nói trên là khoang khách phía sau, gồm 2 ghế thương gia vô cùng rộng rãi, có thể ngả tới 43,5 độ đem đến cảm giác cực kì thoải mái cho người sử dụng. Thêm vào đó, 2 ghế này được thiết kế như là ghế mát xa chuyên dụng với 6 chế độ mát xa, kể cả chế độ chườm đá nóng.

Maybach S500 có thể thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của người sử dụng khi nó có thể trình chiếu phim, ca nhạc chất lượng cao vô cùng hiện đại và sang trọng. Xe còn đặc biệt trang bị 2 ly champagne bạc thiết kế riêng từ Robbe & Berking để khi có nhu cầu người dùng có thể sử dụng với rượu hay nước từ hộc lạnh phía sau xe.

Bộ làm việc thông minh có thể gập lại vô cùng hữu dụng cũng được MayBach S500 đưa vào thiết kế của mình nhằm thỏa mãn tuyệt đối mọi nhu cầu của người dùng.

Mercedes Benz MayBach S500 trị giá 11 tỷ đồng là siêu xe đắt tiền  nhất thuộc sở hữu của siêu mẫu nội y Ngọc Trinh cho tới thời điểm này.



Tham khảo nguồn bài viết tại http://ift.tt/2pXP2Aa

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.