Header Ads

Mercedes-Benz S-Class 2018 xuất hiện ngoạn mục tại triển lãm ô tô NewYork

Đội ngũ Marketing của Mercedes-Benz đã dùng chiến thuật kích thích chí tò mò của giới hâm mộ siêu xe bằng sự xuất hiện chớp nhoáng của S-Class trên sân khấu triển lãm ô tô NewYork 2017, mặc dù trước đó thông tin nói rằng S-Class chỉ ra mắt ở triển lãm tại Thượng Hải-Trung Quốc.

 

Điểm sáng tại triển lãm ô tô NewYork năm nay chính là sự xuất hiện S-Class ở vài giây ngắn ngủi ấy. Tuy chỉ lộ ra khi ánh đèn sân khấu đã vụt tắt nhưng những người có mặt tại buổi triển lãm vẫn có thể thấy 1 số hình ảnh của siêu xe hạng sang này.

 

Mercedes-Benz S-Class 2018 nổi bật với hệ thống đèn pha tổng hợp bởi những ứng dụng công nghệ tiên tiến Multibeam LED giống ô tô E-Class và khả nằng rọi xa giống Ultra Range. Chùm đèn pha này là sự tích hợp của 3 dải đèn LED chuyên để định vị vào ban ngày.

Hơn thế nữa, tất cả dòng S-Class 2018 sẽ được trang bị lưới tản nhiệt mạ crôm với thanh ngang kép,thứ mà trước kia chỉ có dòng  V12 và Maybach độc quyền có được.

 

Điểm cộng nữa của Mercedes-Benz S-Class 2018 là về nội thất, vô lăng 3 chấu, táp lô hiện đại cùng màn hình kĩ thuật số kết nối với bảng dồng hồ ô tô. Bên cạnh đó, touchpad cũng được thiết kế qui tụ trên hệ thống điều khiển trung tâm.

 

Với 2 phiên bản chạy xăng V6 tăng áp kép cùng công suất 408 mã lực siêu nhanh hay V8 4.0 lít công suât 476 mã lực  hay theo dự đoán phiên bản chạy điện 50 km Plug-in Hybrid thì Mercedes-Benz S-Class 2018 đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hang đam mê dòng sản phẩm này.

 



Tham khảo nguồn bài viết tại http://ift.tt/2pczokk

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.