Header Ads

Mercedes-Benz trình làng Concept A Sedan – đẹp vô biên

Tại sự kiện triển lãm ô tô Thượng Hải vừa qua, Mercedes-Benz đã cho giới thiệu Concept A Sedan. Đây là một bước đệm cho sự ra mắt  của thế hệ xe sang cỡ nhỏ mà Mercedes-Benz đang chuẩn bị ra mắt.

Concept A Sedan được áp dụng phong cách thiết kế mới của Mẹc nhưng vẫn không mất đi tinh thần “Sự thuần khiết cảm xúc”. Động thái giới thiệu Concept A Sedan được xem là một bước cờ đầu  để dọn đường ra mắt mẫu xe này.

 

Số đo 3 vòng của Concept A Sedan lần lượt là D x R x C: 4.570 x 1.870 x 1.462 (mm). Ngoại hình xe mang đậm phong cách thể thao, đặc biệt nhất là lưới tản nhiệt dạng Panamericana với những thanh đứng được lấy cảm hứng từ những chiếc Mercedes-AMG GT, ca-pô nổi bật với 2 đường gân khỏe khoắn, phần mũi xe được thiết kế nhô ra ngoài.

Phần sau xe được thiết kế mang đậm chất Coupe nhưng 1 số chi tiết được làm tối giản giúp xe trở nên gọn gàng, hiện đại. Một điểm đáng chú ý khác ở ngoại hình của dòng xe này chính là phần  đèn hậu và đèn pha.

Đèn pha được làm với cấu trúc hình lưới, tạo hình chẳng khác gì một tác phẩm điêu khắc tỉ mỉ, các cấu trúc lưới trong bóng đèn được phủ 1 lớp sơn UV và có khả năng biến đổi màu sắc tùy vào môi trường xung quanh. Đèn hậu được làm sắc sảo hơn, cân đối ở mặt sau với cấu trúc LED viền nổi.

Hiện tại, Mercedes-Benz vẫn chưa chia sẻ hình ảnh khoang nội thất của xe và hiệu suất của xe vẫn chưa được tiết lộ. Chỉ biết rằng dòng xe này sẽ thay thế chiếc CLA hiện nay và dự kiến ra mắt vào cuối năm 2018.



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/mercedes-benz-trinh-lang-concept-sedan-dep-vo-bien.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.