Header Ads

Vì sao xe Ôtô Mercedes E200 lại được yêu thích như vậy?

Nhắc tới dòng xe hạng sang Mercedes nổi tiếng của Đức thì không thể không nhắc tới dòng xe E –Class sang trọng và cao cấp. Với các tông màu đa dạng, kiểu dáng thiết kế nổi bật, cùng với các tiện nghi sang trọng thì dòng xe E –Class nói chung và mẫu xe oto Mercedes E200 nói riêng đã chinh phục được biết bao ánh nhìn, kể cả những người khó tính nhất.

mercedes e200 2017

Tổng quan bên ngoài của Mercedes E200

Trước tiên, đánh giá khách quan nhất về dòng Mercedes E200 này thì nó khá nổi bật ngay từ khi vừa xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Mỗi một người sẽ có nhu cầu khác nhau, gu thẩm mỹ cũng khác nhau, chính vì nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng mà dòng xe oto Mercedes E200 có rất nhiều màu sơn khác nhau để cho người dùng có thêm sự lựa chọn.

Với 4 tông màu chủ đạo từ bên ngoài, không quá chói mắt mà nó nhẹ nhàng nhưng lại toát lên sự sang trọng, bắt mắt, cuốn hút người nhìn từ màu bạc đẳng cấp, màu nâu cá tính, màu bạc diamond hiện đại, màu xám chất chơi. Đi liền với hình thức bên ngoài thì mày sắc bên trong xe cũng khá đa với với các tông màu riêng biệt như màu đen, màu nâu, màu kem, màu xám…Tất cả điều này đã tạo nên sự riêng biệt cho Mercedes E200, chiều lòng rất nhiều khách hàng nhất là các khách hàng khó tính.

mercedes e200 2017 bao nhieu tien

Hãng hướng dòng Mercedes E200 đời 2017 tới sự sang trọng, hiện đại, thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng hiện nay. Các chuyên gia, các khách hàng đánh giá cao về các tính năng nổi bật của dòng xe này. Đầu tiên phải kể đến đó là khoang ghế ngồi rất thoải mái, rộng rãi, đủ chỗ cho 5 người lớn ngồi. Đối với các ghế ngồi, hãng đã tạo điểm khác biệt so với đối thủ của mình đó là nó có khả năng điều chỉnh độ cao, thấp, lên xuống một cách dễ dàng, để mang đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Ngoài ra khách hàng còn có thể nghiêng ghế, tựa ghế một cách thoải mái, cùng với sự thoải mái khi vô lăng, bàn đạp, đồng hồ hiển thị đều được chú trọng, mang đến cảm giác an toàn. Chính vì Mercedes E200 mang đầy đủ các tính năng quan trọng và cần thiết bậc nhất nên Mercedes E200 nhận được sự chú ý từ rất nhiều người.

mercedes e200 noi that kem

Thiết kế nội thất thông minh, ấn tượng của xe Mercedes-Benz E200 đời 2017

Dù kiểu dáng bên ngoài nổi bật hay các tính năng tiện nghi bên trong của nó sang trọng, hiện đại, sở hữu các công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay thì các tính năng an toàn cũng là điều mà hãng rất chú trọng và cải tiến cho xe oto Mercedes E200 như: hệ thống treo giúp khách hàng có khả năng nâng hạ gầm xe xuống dễ dàng, công nghệ đèn led tăng độ chiếu sáng  khi vào ban đêm, công nghệ Eco đảm bảo mức tiết kiệm nhiên liệu cao cấp, các hệ thống phanh khẩn cấp được hãng đặt lên hàng đầu, hệ thống phanh thông minh đi kèm các tính năng và hệ thống bảo vệ khách hàng hiệu quả nhất.

mercedes e200 doi 2017

Tiếp đó là khả năng vận hành của chiếc xe này được hãng sử dụng hệ thống động cơ mạnh mẽ, dung tích 2,0 lít có hiệu suất cao cấp nhất. Bên cạnh đó, hộp số tự động 9 cấp sẽ giúp cho dòng xe này tiết kiệm tối đa mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,5 %, kết hợp hệ thống khung xe có trọng lượng nhẹ, mô men xoắn cực đại 1,200 - 4000vòng/phút, khả năng tăng tốc cực tốt. Đồng thời mức tiêu hao năng lượng 6 lít/ 100km.

mercedes e200 màu trắng

Giá oto Mercedes E200 phiên bản mới 2017 tại Việt Nam

Dù sở hữu thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi, đẳng cấp cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, thế nhưng giá tiền xe Mercedes E200 lại rất hợp lý chỉ 2,099 tỷ.

mercedes e200

Nếu Quý khách hàng muốn mua xe Mercedes E200 vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Xem thêm: Mercedes E200 2017 giá bao nhiêu tại Việt Nam

 



Tham khảo nguồn bài viết tại http://ift.tt/2oGyg4u

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.