Header Ads

Mercedes-Benz S560 2018 mới nhất của Mercedes S-Class

Mercedes-Benz S-Class phiên bản 2018 lộ khá nhiều ảnh chụp thực tế.

Mercedes-Benz S560 - Cách đây ít giờ, ảnh chụp ngoại hình chiếc xe được cho là thuộc dòng S-Class 2018 đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. Chiếc xe này được đặt cái tên là Mercedes-Benz S560, nhiều khả năng nó sẽ ra mắt tại sự kiện triễn lãm ô tô Thương Hải sắp tới.

Thông qua những bức ảnh ảnh rò rỉ, ta có thể dễ dàng nhận thấy chiếc xe này không có quá nhiều sự khác biệt ở ngoại thất so với thế hệ trước. Sự khác biệt có thể đến từ những chi tiết nhỏ trên xe.

Mercedes-Benz S560 2018 Mercedes-Benz S560 xe Mercedes-Benz S560 2018 xe Mercedes-Benz S560 gia Mercedes S560

Cụ thể, phần cản trước ở bản 2018 được làm có vẻ hầm hố hơnkhe hút gió rộng, liền mạch hơn và có thanh nan mạ chrome nằm ở giữa.

Cụm đèn pha dạng LED bi cầu với rất nhiều bóng đèn LED dạng nhỏ xung quanh cùng dải Led chiếu sáng ban ngày dạng 3 nhánh, cụm đèn pha khác biệt hoàn toàn so với phiên bản hiện có trên thị trường.

Hệ thống đèn LED thông minh trên phiên bản này được cho là có khả năng chiếu sáng ma trận cho phép tài xế để đèn ở chế độ chiếu xe mà không làm chói mắt những chiếc xe khác đi ngược chiều. Ngược lại với phần đầu xe, phần đuôi xe không có nhiều sự thay đổi.

Về không gian nội thất, phiên bản 2018 dùng vô – lăng dạng 3 chấu được làm từ hợp kim nhôm, mang phong cách thể thao và bọc 1 lớp da cao cấp.

Công nghệ hỗ trợ lái xe tự động của dòng E-Class và tính năng điều khiển bằng cử chỉ được cho là sẽ góp mặt trên phiên bản này.

Hiệu suất của xe có thể đến từ khối độn g cơ 4.0 lít, V8, tăng áp kép Turbocharged, công suất cực đại đạt 450 mã lực. Không chỉ mạnh mẽ hơn phiên bản cũ, mẫu xe này còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 12 %.

Nhiều khả năng, Mercedes-Benz S-Class 2018 sẽ góp mặt tại sự kiện triễn lãm ô tô được tổ chức tại Thượng Hải sắp tới. Có thể xe sẽ được bán ra vào Quý 3/2017, khoảng tháng 9 hoặc 10.



Tham khảo nguồn bài viết tại http://ift.tt/2pPAse5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.