Header Ads

Giá bán xe Mercedes-benz C300 AMG 2017 tại TPHCM

Giá xe Mercedes C300 AMG 2017 mới nhất tại Sài Gòn, Tây Ninh, Bình Dương, Nha Trang, Vũng Tàu, Phan Thiết:

Có thể nói, Mercedes là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô hiện nay. Với lịch sự hình thành và phát triển lâu dài, Mercedes đã tạo ra những kiệt tác đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Mới đây nhất, “gã khổng lồ” nước Đức đã cho ra mắt chiếc Mercedes C300 AMG 2017 với thiết kế đẹp mắt và khả năng vận hành đáng kinh ngạc. Giá niêm yết của chiếc xế hộp này trên thị trường Việt Nam là 1.889.000.000 .

giá xe mercedes c300 amg 2017

Mercedes C-Class là dòng xe duy nhất trong phân khúc xe sedan hạng sang cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được ráp trong nước, vì vậy xe có ưu điểm vượt  trội về trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ mạnh mẽ  so với các đối thủ cùng phân giá.

giá xe mercedes c300 amg 2017

Mercedes C300 AMG 2017 được đánh giá là phiên bản cao cấp nhất của Mercedes C-Class hiện nay , tiếp nối cho thành công của phiên bản  C250 AMG đã được giới thiệu trước đó. Chiếc xế hộp này hứa hẹn sẽ là một trong những cái tên được người yêu xe hơi, đặc biệt là những tín đồ của thương hiệu ngôi sao ba cánh này vô cùng mong chờ và háo hức. Một trong những sức hút khó cưỡng của chiếc xe Mercedes C300 phiên bản AMG 2017 đó chính là giá bán của nó. Dù sở hữu thiết kế đẳng cấp, sang trọng, nội thất tiện nghi, khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng với giá bán của mình, Mercedes C300 AMG 2017 lại trở thành một đối thủ đáng gờm với các dòng xe cùng phân khúc như BMW 330i, Audi A3, Jaguar XE...

giá xe mercedes c300 amg 2017

Xe Mercedes C300 AMG phiên bản 2017 – đẳng cấp với thiết kế hoàn hảo nhất

Mercedes C300 AMG 2017 được thiết kế với hệ thống cản trước và cản sau độc đáo và được trang bị thêm nhiều chi tiết nổi bật, mạnh mẽ. Bên cạnh đó, hệ thống lưới tản nhiệt được cải tiến và thiết kế tương tự như những phiên bản khác với logo ngôi sao ba cánh ở giữa. Đây chính là điểm đặc biệt tạo nên cái riêng khó lẫn với bất kỳ phiên bản nào khác.Không chỉ vậy, với phiên bản mới này, ngoại thất của xe còn được đầu tư táo bạo với cách thiết kế la-zang đến 18inch và theo kiểu 5 chấu tạo vẻ đẹp mạnh mẽ, lôi cuốn .

giá xe mercedes c300 amg 2017

Hệ thống đèn pha được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng với đèn chiếu sáng ban ngày đem đến vẻ đẹp cá tính, độc đáo cho chiếc Mercedes C300 AMG 2017. Bên cạnh đó, với kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4686mm,1810mm và 1442mm, chiếc xe có thể di chuyển trên bất kỳ con đường nào thậm chí trong cả vùng ngoại ô chật hẹp.

giá xe mercedes c300 amg 2017

Nội thất sang trọng đến từng chi tiết trên chiếc xe Mercedes C300 AMG đời 2017

Nội thất của chiếc xế hộp nhà Mer là sự pha trộn độc đáo từ nhiều chất liệu cao cấp như da , ốp gỗ Open-pore ash cùng với những màu sắc đẳng cấp và nổi bật như đen, đỏ cramberry, xám crystal … đã khẳng định được uy quyền của mình. Với cửa sổ trời siêu rộng Panorama chỉnh điện, nội thất bằng da ARTICO/ DINAMICA cùng dàn điều hòa không khí Thermatic hiện đại giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm được cảm giác thực khi ngồi trên xe mà vẫn vô cùng lịch sự.  Đặc biệt, tay lại thể thao được bọc da nappa , cần chuyển số bán tự động đem lại điều kiện thuận lợi nhất để điều khiển phương tiện cho khách hàng. Bảng điều khiển cũng được đầu tư tỉ mỉ được tích hợp đồng hồ dạng 3 ống giúp chủ nhân dễ dàng kiểm soát vận tốc và mức hao tốn nhiên liệu của xe.

giá xe mercedes c300 amg 2017

Mercedes C300 AMG 2017 vượt trội và bền bỉ với động cơ tăng áp cao cấp

Cùng với vẻ ngoài hấp dẫn, chiếc xế hộp này còn gây ấn tượng cho những tín đồ say mê xe bởi khả năng vận hành bền bỉ đáng kinh ngạc. Mercedes C300 AMG có khả năng thích ứng và chinh phục mọi địa hình khác nhau, khiến các đối thủ khác phải nể phục. Xe được trag bị hộp số tự động 7 cấp 7G – Tronic cùng động cơ cao đem lại công suất cực đại chỉ trong vòng 5,9 giây.Bên cạnh đó, yếu tố an toàn cũng được hãng chú trọng với hàng loạt các trang bị hiện đại, hiệu quả như: hệ thống phanh, chống trượt,hệ thống giảm áp suất… Không chỉ vậy, Mercedes C300 AMG còn sử dụng loại xăng giúp bảo vệ động cơ đồng thời tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

giá xe mercedes c300 amg 2017

Với việc khắt khe trong từng công đoạn thực hiện, hãng xe nước Đức đã cho ra đời một loại xe tuyệt mỹ, tinh tế và đón đầu được nhu cầu của khách hàng. Cùng với thiết kế đẳng cấp, thời thượng, nội thất được đầu tư tỉ mỉ và khả năng vận hành ổn định, xe Mercedes C300 AMG 2017  dễ dàng gây được ấn tượng khó phai trong tâm trí bất kỳ khách hàng nào.Có thể nói, Mercedes c300 AMG 2017 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội so với bất kỳ sản phẩm nào trong cùng phân khúc giá trên thị trường ô tô tại Việt Nam. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ của thương hiệu ngôi sao ba cánh hay bất kỳ ai có niềm hứng thú và đam mê với những dòng xe đẳng cấp, sang trọng và mạnh mẽ.

giá xe mercedes c300 amg 2017

Xem thêm thông số kỹ thuật Mercedes C300 AMG mới.



Tham khảo nguồn bài viết tại http://bit.ly/2nMOknz

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.