Header Ads

Mercedes-Benz GLA 250 4Matic mẫu xe SUV sang trọng, đẳng cấp

Mercedes-Benz GLA 250 4Matic – mẫu SUV sang trọng, đẳng cấp

Mẫu SUV với vẻ ngoài đẳng cấp này đang được chào bán tại thị trường Việt Nam với giá khảong 1,749 tỷ đồng.

Tổng thể chiếc Mercedes-Benz GLA 250 4Matic

Với giá bán bằng nhau, Mercedes-Benz GLA 250 4Matic chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chiếc Audi Q3 ra mắt trước đó. Cùng giá bán tất nhiên các chi tiết khác như ghế da, đèn pha, đèn sương mù,… cũng khá giống nhau. Tuy nhiên, dưới cái nhìn của các chuyên gia, Mercedes-Benz GLA 250 4Matic vẫn sở hữu nhiều ưu điểm hơn đối thủ trực tiếp của mình. Cụ thể, mẫu xe của Mẹc không chỉ sở hữu ngoại hình mềm mại hơn mà còn có khối động cơ tăng tốc ấn tượng hơn.

xe Mercedes GLA 45

Về ngoài hình, vẻ ngoài của Mercedes-Benz GLA 250 4Matic mang đến cho người nhìn cảm giác sang trọng nhưng vẫn khá trẻ trung và hiện đại. Theo đó, phần đầu xe tỏa sáng với cách bố trí cụm sương mù cân đối với lưới tản nhiệt dạng 2 thanh nan mạ crom sang trọng và chính giữa là logo ngôi sao 3 cánh nổi bật.  Không hề kém cạnh, phần đuôi xe phá cách với đuôi gió thể thao đi cùng cụm đèn LED hiện đại giúp tổng thể xe ấn tượng hơn nếu nhìn từ phía sau. Xe được trang bị bộ bánh mâm 19 inch khá phù hợp với tổng thể của xe cho phép xe dễ dàng chinh phục mọi địa hình.

mercedes gla250

Không gian nội thất của Mercedes-Benz GLA 250 4Matic nổi trội không kém những chiếc S-Class đẳng cấp. Tất cả các ghế trong cabin đều được boc da cao cấp, viền đèn nội thất nhiều màu có thể tùy chỉnh màu và độ sáng, đặc biệt phần viền này còn được ốp gỗ nên mang đến cảm giác tinh tế cho xe. Bên trong 1 không gian sang trọng đương nhiên không thể thiếu các tiện nghi hiện đại. Tất cả các trang thiết bị trên xe đều là loại tiên tiến nhất hiện nay và được bố trí rất khoa học nhằm mang đến sự tiện dụng cho người dùng.

giá xe mercedes gla 250 4matic 2017

Theo đó, vo – lang ba chấu tích hợp các nút thông minh được bọc môt lớp da cao cấp. Đi kèm với đó là một màn hình 5.8 inch sắc nét, hỗ trợ kết nối Bluetooth, đầu đọc CD, hệ thống âm thanh vòm tuyệt đỉnh , cửa sổ trời, hệ thống điều hòa tự động,…

mercedes gla 250 2017

Mercedes-Benz GLA 250 4Matic hoạt động nhờ sự hỗ trợ từ khối động cơ I4 cùng hợp số 7 cấp tự động, công suất 155 kW và mo-men xoắn cực đại đạt 350 Nm, đi cùng hệ dẫn động 4 bánh 4Matic nhờ đó mang đến cho xe sự cân bằng tuyệt đối dù đang di chuyển với vận tốc cao.

giá xe Mercedes GLA 45 AMG 2017

Thời gian tăng tốc từ 0 – 100km/h của xe chỉ mất 7,1 giây dù vẻ ngoài không được “mi – nhon”, vận tốc tối đ axe có thể đạt đến là 230km/h. Hiệu suất vận hành tốt chắc chắn không thể thiếu các hệ thống đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe. Ở Mercedes-Benz GLA 250 4Matic, người dùng được hỗ trợ 1 danh sách các tính năng an toàn hiện đại như, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống BAS, hệ thống ARS, hệ thống cảnh báo mật tập trung, hệ thốg camera ùi, hệ thống Eco Start/Stop,…

giá mercedes gla 250 4matic 2017 bán mercedes gla 250 4matic 2017xe mercedes gla 250 2017



Tham khảo nguồn bài viết tại Mercedes-Benz GLA 250 4Matic mẫu xe SUV sang trọng, đẳng cấp

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.