Header Ads

NGỌC TRINH TRÊN BMW I8 – NGƯỜI VÀ XE ĐẸP KHÓ CƯỠNG

Mới đây, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã xuất hiện vô cùng sang chảnh trên siêu xe đắt tiền BMW I8 tại 1 sự kiện diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh.

Nữ người mẫu khiến ai cũng phải ngước nhìn vì quá sexy toàn bộ vòng eo 56 trứ danh cùng lưng trần mướt mắt được khoe trọn vẹn trong thiết kế cut-out màu đen táo bạo. Ngọc Trinh tới sự kiện này để ủng hộ cho người anh em thân thiết Khắc Tiệp trong việc quảng bá ứng dụng gọi xe tại Việt Nam.

Đây là lần thứ 2 người đẹp gốc Trà Vinh xuất hiện bên BMW I8. Lần đầu tiên vào năm 2015, Ngọc Trinh đã từng là người mẫu quảng cáo cho  siêu xe thể thao BMW I8 trắng tinh khôi này, khi nó là siêu xe gây được sự quan tâm lớn tại thị trường Việt. Căn cứ vào hình ảnh hé lộ từ hậu trường buổi chụp hình, thông tin Ngọc Trinh chính là chủ nhân của cặp siêu xe “hot” 2015 là BMW I8 và Bentley Flying Spur V8.

BMW I8 được mệnh danh như 1 siêu xe nhưng giá cả của nó không quá cao so với những dòng khác. Về mặt thiết kế, BMW được đánh giá rất cao khi được trang bị cánh cửa Lambo Door mở lật độc đáo mang hơi hướng thiết kế của tương lai.

Nội thất của BMW I8 hiện đại, phóng khoáng quen thuộc như phong cách của BMW. Tất cả những trang thiết bị mới nhất đều được BMW I8 lắp đặt như hệ thống kiểm soát hành trình , khí hậu, Bluetooh, có thể kết nối với USB….

Động cơ của BMW I8 cực khủng, là sự  tổng hợp cả động cơ xăng và động cơ điện với dung tích 1,5 lit với 3 xy lanh công suất 231 mã lực, mô-men xoắn đạt 320 Nm, thêm vào đó có thể kết hợp động cơ điện lên 131 mã lực cùng mô-men xoắn 250Nm.

BMW I8 dùng hộp số tự động. Trong vòng 4,4 giây ngắn ngủi nó có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h, tốc độ tối đa 250km/h. Là siêu xe nhưng BMW I8 lại khá tiết kiệm xăng, khi chỉ tốn 2,1 lít cho 100 km.

Siêu xe BMW I8 xuất hiện năm 2015 với nữ mẫu nội y Ngọc Trinh chính là chiếc thứ 8 trên thị trường Việt Nam. Vào thời điểm đó cho tới tháng 7 năm 2016, nó có giá khoảng 7 tỷ. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại xe BMW I8 không chính hãng lại khá “bình dân” chỉ có giá hơn 4 tỷ 1 chút. Việc sở hữu 1 siêu xe tuyệt vời như BMW I8 thì con số này không phải quá chát.

 

 



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/ngoc-trinh-tren-bmw-i8-nguoi-va-xe-dep-kho-cuong.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.