Header Ads

MERCEDES SẮP TRÌNH LÀNG PHIÊN BẢN CỠ NHỎ A-CLASS

Hãng xe ô tô hạng sang Mercedes đã bị rò rỉ  những hình ảnh mới nhất của dòng sedan A-Class phiên bản mới, dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm xe Thượng Hải, Trung Quốc.

 

A-Class Mercedes sẽ xuất hiện với hệ thống lưới tản nhiệt loại lớn cùng chùm đèn pha được thiết kế rất góc cạnh. Quan sát từ phía trước, A-Class nhìn tương đối giống với thiết kế của AMG GT đã được Mercedes quảng bá trước đó. A-Class có chiều dài 4.570mm, rộng 1.870mm, cao 1.462mm, kích thước này tương đối nhỏ, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng tại Việt Nam.

 

Như đã nói trên, concept của ô tô  A-Class lần này thừa hưởng nhiều nét tinh tế từ phong cách của thế hệ AMG với bộ lưới tản nhiệt thiết kế bằng những thanh đứng. Thêm 1 điểm cộng lớn của A-Class là hệ thống lưới 3D với công nghệ phun sơn UV có thể thay đổi màu phụ thuộc vào nguồn sang bên ngoài. Điểm nhấn của phiên bản ô tô này còn là hốc hút gió mở rộng dần theo chiều ngang và ca-pô thiết kế với hai đường gân dáng thể thao bắt mắt.

A-Class là sự kết hợp tuyệt vời giữa những nét thiết kế của dòng coupe trước đó (nhưng bớt dốc hơn CLA) đồng thời là sản phẩm mang tính gợi mở cho tương lai của dòng CLA thế hệ mới.

 

Tiếp nối thành công của dòng ô tô compact bán được tới 2 triệu sản phẩm kể từ năm 2012, A-Class lắp ráp trên bộ khung sườn MFA thế hệ thứ 2 dẫn động cầu trước hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu compact nhỏ gọn được yêu thích trong thời gian tới với những ai yêu thích dòng xe sang trọng của Đức này.

 

Cho tới thời điểm này, Mecerdes chưa hé lộ bất cứ thông tin nào về động cơ của A-Class nhưng có thể dự đoán động cơ tăng áp 4 xi-lanh sẽ được thiết kế đặt dưới nắp ca-pô của sản phẩm này.

 

4 phiên bản A-Class dòng hatchback là A200, A250, A250 Motorsport và A45AMG được nhà phân phối chính thức tại Việt Nam đưa ra bán tại thị trường.

 

 

 



Tham khảo nguồn bài viết tại http://ift.tt/2omaJFV

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.