Header Ads

Mercedes-Benz C200 ở Mercedes Center

Mercedes-Benz C200 năm 2017 sản phẩm DẪN ĐẦU VỀ SỐ BÁN

Được biết đến cũng như là chiếc xe đầu tiên của nhãn hiệu xe đến từ Đức và thuộc phân khúc các chiếc xế hạng cao cấp chiếm hữu được nhiều thiện cảm từ phía người tiêu dùng, đặc trưng là những tay “ sành “ về xe lúc mới có mặt trên trường quốc tế đó là xe Mercedes C200 một mẫu xe thuộc dòng Mercedes C Class. Thêm vào đây, chiếc xế hạng thượng lưu này còn được coi là điểm đáng chú ý và là “ con át chủ bài” để có thể mang lại mức doang thu cực đại từ trước tới lúc này mà bất kể con xe hạng sang cùng phân khúc có nhu cầu có được.

Mercedes C200 2017

so với thế hệ nhiệm kỳ trước đó của mình thì chiếc xe Mercedes C200 đời 2017 ( W205) ở https://www.mercedes-center.com/ sở hữu rất nhiều những được cấu tạo bảo đảm chiếm chọn trái tim của người đối diện ngay từ lần đầu tiếp xúc chạm tay. Nếu bạn chưa xuất hiện thời cơ được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn chiếc xế này có lẽ rằng các bạn cũng sẽ liên tưởng đến sự xa hoa, hào nhoáng của chiếc xe, tuy vậy chú ý 1 cách tổng thế thì chiếc Mercedes-Benz C200 năm 2017 lại sở hữu các đường chỉ nét cực kỳ đơn giản và chúng tạo ra một thể thống nhất làm cho toát lên sự tinh tế, bền vững cho chiếc xế chất lừ này khiến cho các doanh nhân trẻ thành đạt, các người muốn bộc lộ được đẳng cấp và sang trọng hay những tay chơi xe sành điệu phải săn đón từng giờ từng phút để có.

xe Mercedes-Benz C200 năm 2017, không chỉ có bạn mà những người bao quanh bạn cũng cảm nhìn thấy sự thoải mái, thư thái như chính ngôi nhà của mình & thật sự cảm thấy lý tưởng. thêm lần nữa, không những được phần được cấu tạo mớ lạ và độc đáo, lạ mắt, xe Mercedes C200 đời 2017 còn được trang bị góp thêm phần máy vô cùng vượt trội, giúp đỡ cho chiếc xế hạng cao cấp này hoàn toàn có thể di rời được bất kỳ nơi đâu từ môi trường khắc nghiệt đơn giản và thuận buồm xuôi gió nhất.

thông số kỹ thuật Mercedes-Benz C200 2017

mercedes-c200-2015-ab

thiết kế bên ngoài xe Mercedes C200 năm 2017, khá nổi bật, thu hút

Nhờ trang bị các cấu tạo khác biệt và mớ lạ và độc đáo mà Mercedes C200 năm 2017 này trở nên thật sự sang trọng, tinh tế và vô cùng hào bóng. Sự hoàn hảo của con xế chất lừ này không chỉ có nằm tại cách mà các nhà thiết kế tạo hình cho chiếc xe mà nó còn được thể hiên tại vật liệu thời thượng được tuyển chọn vô cùng khắt khe đưa đến sức cuốn hút người nhìn ngay từ cái chú ý trước hết dù ở bất cứ góc độ nào. Nhờ có bàn tay tài hoa cũng giống như sự tâm huyết cho nghề, các nhà thiết kế đã thuận lợi cho chiếc xế này có được sự quyến rũ & thuần khiết nhất để xe Mercedes C200 đời 2017 làm nên hoàn chỉnh hay có thể nói rằng là đẹp không tỳ vết.

Điểm lôi cuốn đầu tiên mà chiếc xế này khích thích thị giác của khách hàng chính là phần trước xe với lưới tản nhiệt của xe được sắp xếp 2 thanh phủ chrome kết hợp thêm biểu tượng logo xe Mercedes ở trung tâm thuận lợi cho chiếc xế này toát lên sự can đảm, oai phong nhưng cũng không hề thua kém phần sang trọng & lịch lãm.

Mercedes C200 2017

kế tiếp Mercedes C200 năm 2017 trang bị, cụm đèn Full đèn LED chiếu sáng toàn phần giúp đỡ cho người sở hữu hoàn toàn có thể quan sát được mọi thứ bao quanh dễ dàng khi di chuyển trong môi trường thiên nhiên khắc nghiệt như: sương mù, mưa bão hay buổi tối. Gương chiếu sau chống chói tự động hóa có thể gập, chỉnh điện phối hợp thêm đèn báo rẽ đường, cụm đèn hậu, đèn phanh technology đèn LED chiếu sáng và Camera lùi hỗ trợ người lái lúc lùi xe hoặc đưa xe bào điểm đỗ một cách dễ dàng.

biệt lập trọn vẹn đối với dòng đời trước, xe Mercedes-Benz C200 đời 2017 khoác trên mình dáng dấp mới vừa hấp dẫn, vừa quyến rũ với những đường kẻ chìm, đường viền được dập nổi cẩn thận kéo dãn dài từ phần đầu của xe & kết thúc ở đuôi của xe phối kết hợp với hệ cản trước, cản sau, chụp ống khói phủ chrome sáng bóng.

Thêm vào chỗ này, nhờ có trụ hình chữ C được thiết kế với vuốt dốc về phía sau giúp cho xe Mercedes-Benz C200 đời 2017 có được sự hài hòa, không rườm rà hơn.

Chưa hết, mâm bánh xe 17 inch 5 chấu kép & hệ thống khung gầm vững chắc và kiên cố có khả năng chủ yếu đó là nâng đỡ tải trọng của chiếc xe lên đến 565kg dễ dàng & di xịch một cách linh hoạt trong môi trường thiên nhiên thành phố đông đúc cũng như tại VN.

nội thất xe Mercedes C200 2017, sang trọng, sang trọng, tiện dụng BẬC THẦY

nếu như các bạn đã có lần có thời cơ được trải nghiệm thực tế trên chiếc xế này chắc rằng bạn sẽ không thể quên được cảm giác được âu yếm, đáp ứng một cải tiến tình nhất bởi sự tiện nghi, không thiếu nhưng cũng không kém phần đẳng cấp và sang trọng, đẳng cấp và sang trọng. Để có được nếu như thế, 1 phần cũng do trang bị chiều dài và rộng vô cùng hợp lý với chiều dài cơ sở, bề rộng, chiều cao thứ tự lên đến 4686mm× 1810mm ×1442mm & chiều dài 2840mm.

Mercedes C200 2017

trên hết lúc mới đặt chân tới bên trong Mercedes C200 đời 2017 khách hàng đã tạo điểm nhấn ngay với phần nội thất ép gỗ Open-pore black color phối hợp với đèn viền thiết kế bên trong rất có thể thay đổi 3 gam màu, khả năng chiếu sáng giúp đỡ cho bọn họ cảm thấy gần gũi, thân quen, tựa như 1 phòng tiếp đón khách địa hình.

sau đó, phần khoang lái được những nhà tạo mẫu bảng tinh chỉnh và điều khiển trung tâm uy tín dáng thể thao trẻ đẹp, linh động, gắn vào bảng đồng hồ của xe dạng 2 ống với màn hình hiển thị 5,5 inch, tay cầm lái 3 chấu bọc da với nút điều khiển và tinh chỉnh đa chức năng đem lại sự mạnh mẽ và tự tin cho những người lái rất có thể theo ý mình chú ý thông số cấu hình của xe như vận tốc đạt được và mức sử dụng nhiên liệu trong lúc di chuyển. Đồng thời với chi tiết này cũng giúp ích cho người lái xe có được sự thỏa sức tự tin và cảm hứng thoải mái và dễ chịu nhất lúc chạm đến.

Chưa hết, để góp thêm phần không ít tạo ra sự tiện nghi, dễ chịu và thoải mái cho người sở hữu và khành khác thì khối hệ thống những cái ghế đều có thể thay đổi được mức độ tăng giảm làm sao hợp lí nhất với tâm thế ngồi của từng người, hệ thống giải trí hiện đại với đầu đọc CD; màn hình màu TFT 7 inch; bộ thu sóng phát thanh; kết nối Bluetooth; trình duyệt internet, cổng kết nối truyển thông multimedia bổ trợ những thiết bị các hình thức giải trí di động,,và rất đông các dòng thiết bị khác càng khẳng đinh thêm sự tiện dụng, đa dụng của con xe Mercedes C200 năm 2017 này.

máy điều hòa thời tiết tự động hóa hai khoảng, màn hạn chế nắng kính sau, cho cửa sổ nhìn ra ngoài 2 bên giúp đỡ cho không gian phía trong luôn đảm bảo trong lành, tránh được những hiểm họa từ môi trường thiên nhiên khi xe đang được lái.

vận hành Mercedes-Benz C200 2017, MANH MẼ & an toàn TRÊN TỪNG KM

không chỉ sở hữu phần thiết kế bên trong tiện lợi, đa dụng, phần ngoại thất đẳng cấp và sang trọng, cẩn thận, xe Mercedes C200 năm 2017 còn chứng minh được mức độ chinh phục mọi nẻo đường cực kỳ tạo ấn tượng. Để hoàn toàn có thể làm được nếu như thế, các nhà thiết kế đã trang bị cho chiếc xế chất lừ này bộ động cơ I4, dung tích công tác 1991cc, mô-men xoắn lớn cực đại 300Nm tại 1200-4000 vòng/phút phối kết hợp thêm bộ hộp số tự động 7 cấp 7G giúp đỡ cho xe Mercedes C200 năm 2017 hoàn toàn có thể đạt công xuất cực đại 135kw tại 5500 vòng trong 1 phút, Vận tốc cao nhất 235km/h với thời hạn bức tốc vô cùng nhỏ chỉ từ 7,3 giây( 0-100km).

ngoài ra, để rất có thể chinh phục được mọi nẻo đường, Mercedes-Benz C200 năm 2017 còn thêm những hệ thống tân tiến đảm bảo bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mới mẻ cùng theo với vận tốc mà không hề một cái xế nào có được tương tự như sự an toàn và tin cậy chắc chắn mà một cái xế đua, chiếc xế hạng cao cấp cần có đó là: hệ thống treo thích ứng AGILITY CONTROL giảm chấn, giúp xe giữ cân bằng, khối hệ thống lái Direct-Steer hỗ trợ lực điện với trợ lực và tỉ số truyền lái giao động theo gia tốc, hệ thống chống sự bó cứng phanh ABS; trợ lực phanh khẩn cấp BAS; chống trơn chống trượt khi bức tốc ASR; ổn định thân chiếc xe điện tử ESP, hệ thống ESP® Curve Dynamic Assist…vv, quan trọng hơn cả chính là bình chữa cháy đặt tại bên dưới ghế người lái giúp cho người chủ rất có thể chủ động trong mọi trường hợp không mong muốn.

video Tesx độ tin cậy xe Mercedes C200 đời 2017 W205

Clip TÍNH NẲNG an toàn hỗ trợ PHANH khoảng cách

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.