Header Ads

Mercedes-AMG trình làng siêu xe với giá trên trời 2,4 triệu USD. Tuy nhiên, nó đã hết hàng

Tuy mới ở dạng dự án nhưng toàn bộ 275 chiếc siêu xe Mercedes-AMG đã kiếm được chủ nhân tại thị trường Mỹ. Chiếc siêu xe này được ví von như 1 chiếc xe đua công thức 1 trên đường phố.

Theo tờ Road & Track toàn bộ số lượng xe dự định xuất xưởng đều đã có chủ cách đây 1 tháng. Dù giá rất cao nhưng để sở hữu siêu xe này, người mua còn phải là khách hàng thân thiết của thương hiệu xe này trong 1 thời gian dài.

Chưa hết, người mua còn phải cam kết sử dụng xe này chứ không phải mua để sưu tập hay bán lại với giá cao hơn để kiếm lợi nhuận chênh lệch.

Dự án này có tên là Project One được Mercedes giới thiệu tại sự kiện Geneva Motor Show được tổ chức vào tháng trước. Hiện tại, mẫu xe này được chào bán với giá 2,4 triệu USD. Tuy nhiên, mẫu xe xuất hiện tại triển lãm chỉ ở mức 85% so với chiếc xe ra mắt sau đó.

Chiếc xe có tên Project One sẽ được trang bị động cơ V6, dung tích 1.6L, phát triển từ mẫu xe đua công thức 1 Mercedes-AMG W07. Với khối động cơ này, chiếc xe này có thể sản sinh công suất lên đến 1.000 mã lực tại vòng tua máy lên đến 11.000 vòng/phút.

Có thể phiên bản thương mại của chiếc xe này sẽ được Mercedes-AMG triển lãm tại sự kiện Frankfurt Motor Show vào tháng 9/2017. Tuy nhiên, đến tận giữa năm hoặc chậm nhất là cuối năm 2019, chiếc xe hybrid này mới bắt đầu đến tay người mua.



Tham khảo nguồn bài viết tại http://ift.tt/2oCVU2T

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.