Header Ads

Mercedes-Benz quyết định khai tử dòng xe SLC- Class

Mới đây, hãng xe Đức Mercedes-Benz vừa tiết lộ thông tin sẽ dừng sản xuất dòng xe SLC-Class.

Theo tờ AutoCar, nhà sản xuất xe sang đến từ Đức vừa hé lộ một thông tin khá sốc, đó là hãng sẽ ngừng sản xuất dòng SLC. Thực tế, SLC-Class là tên gọi mới của những chiếc Roadster - mẫu xe thể thao mui trần 2 chỗ SLK bị khai tử cách đây 2 năm.

Thông tin này hoàn toàn trái ngược với những tin đồn trước đó của nhiều trang chuyên về ô tô cho rằng hãng sẽ “đập đi” làm lại dòng SLC trên nền tảng MSA mới.

Không rõ thực tế sẽ như thế nào nhưng nếu thông tin này chính xác thì có lẽ hãng sẽ dùng dòng C-Class mui trần để thế chỗ tạm thời cho SLC.

Dòng xe Mercedes-Benz SLC-Class dạng cửa lật cánh chim là mẫu xe thay thế cho dòng McLaren SLR đình đám sau khi mẫu xe này dừng sản xuất vào năm 2009. Những chiếc ô tô thuộc dòng SLC-Class được xây dựng bởi Mercedes và AMG và được lắp ráp tại nhà máy của HWA ( công ty sản xuất xe thể thao thuộc sở hữu của AMG ).

Vẻ ngoài của SLC sử dụng trục xe của mẫu Black Series kết hợp cùng chất liệu nhôm nhằm tăng độ cứng cho xe và giảm trọng lượng cho xe.

Về hiệu suất, SLC-Class sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8, dung tích 6.2 lít, công suất cực đại lên đến 600 mã lực, đi kèm hộp số loại MCT  7 cấp của AMG sản xuất và sử dụng hệ thống vi sai điện tử y hệt dòng M của BMW.



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/mercedes-benz-quyet-dinh-khai-tu-dong-xe-slc-class.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.