Header Ads

Ở Mercedes GLC 63S AMG, người dùng có 2 lựa chọn hoàn toàn mới

Sau màn ra mắt Mercedes GLC 43 AMG, đại gia sản xuất ô tô của Đức tiếp tục mang đến cho người dùng 2 tùy chọn trên chiếc Mercedes GLC 63S AMG.

Việc hãng trình làng chiếc GLC 63S AMG được xem là một đống thái đáp lại chiếc Grand Cherokee. Thế nhưng Mercedes vẫn cảm thấy rất tự hào khi người dùng vẫn dành cho mẫu xe 500 mã lực của mình sự ưu ái nhất là khi ra mắt thêm 2 tùy chọn trên thân xe.

Tương tự chiếc GT-C Roadster thế hệ mới, lưới tản nhiệt của chiếc Mercedes GLC 63S AMG cũng được thiết kế dạng Panameriacana – đây là loại lưới tản nhiệt được sử dụng trên hầu hết những chiếc xe của Mẹc hiện nay. Đặc biệt ở chỗ đây là lần đầu tiên hãng dùng cách thiết kế này trên chiếc xe dân dụng thay vì xe thể thao 2 cửa.

Về công suất, Mercedes GLC 63S AMG sở hữu động cơ 4.0L V8, hiệu suất AWD, với những thông số này chắc chắn bất kì 1 tay mê tốc độ nào cũng muốn trải nghiệm phía sau tay lái của chiếc xe này.

Tại sự kiện triễn lãm xe hơi được tổ chức ở New York, hai tùy chọn của Mercedes GLC 63S AMG như thể 2 con rắng hổ mang, đang sẵn sang vồ lấy kẻ thù. Phiên bản thường màu trắng thì toát lên vẻ sang trọng, trong khi đó bản 63 Coupe dường như có sức hút lớn hơn nhờ vào lớp sơn bạc designo, dải sọc vàng trên thân xe và đường kẻ trên mâm xe và kính chiếu hậu.

Trong khi phiên bản C63 không thể hiện được hết sự mạnh mẽ của khối động cơ V8 thì với tùy chọn 4Matic trên GLC 63S mọi chuyện dườg như được tận dụng triệt để hơn. Tuy khung gầm và khung gầm xe to hơn nhưng mẫu xe này chỉ mất 3,8 giây để tăng tốc đến 100 km/h, qua mặt cả thời gian tăng tốc 4 giây của Ferrari F430.

Song song với “cặp song sinh” GLC, Mercedes còn giới thiệu hai mẫu xe kỷ niệm 50 năm thành lập công ty là chiếc GT xanh lá và một mẫu concept 4 cửa màu đỏ - đây được xem là lời tuyên chiến với mẫu Panamera của Posrche. Ngoài ra còn có AMG GT-R mãnh thú với màu xanh lá độc đáo

 



Tham khảo nguồn bài viết tại http://ift.tt/2oB0I8H

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.