Header Ads

Mercedes C250 2017 Exclusive – Đẳng cấp doanh nhân thế hệ mới

Mercedes C250 2017 exclusive – Đẳng cấp doanh nhân thế hệ mới

Mercedes C250 2017 nằm trong dòng xe cao cấp C – Class. Theo đánh giá của các nhà chuyên môn thì xe C250 có rất nhiều điểm khác biệt đối thủ trong cùng phân khúc, sở hữu kiểu dáng thể thao kết hợp với các đường nét sang trọng, lịch thiệp.

mercedes c250

Mercedes C250 2017 bản exclusive – Ngoại thất sang trọng, chuẩn mực

Mercedes C250 mang dáng vẻ khá chững chạc của người đàn ông trưởng thành nhưng cũng chứa nhiều nét đẹp cổ điển – đây là 1 sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển khác hẳn so với 2 người anh em của nó chính là C300 và C200. Hãng xe Mercedes có vẻ rất chăm chút cho từng chi tiết nhỏ của mẫu xe C250; bao quát toàn bộ chiếc xe đều được hãng trang bị đầy đủ những tiện nghi, tiện ích đầy đủ giúp mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách. Mercedes C250 chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng hiện nay với giá bán phải chăng và tiện ích hiện đại, sang trọng.

thong so ky thuat merc benz c250

Ngoại hình của Mercedes C250 2017 thế hệ mới được thiết kế tươi mới hơn, trẻ trung hơn đi cùng với đó là phong cách thể thao năng động  với dáng vẻ hào hoa đã xóa tan hoàn toàn định kiến của một bộ phận khách hàng rằng Mercedes có thiết kế hơi nhừ. Về cơ bản thì chiếc C250 không có quá nhiều sự thay đổi trước đo, điển hình chính là mẫu xe vẫn được thiết kế giống nhau về hệ thống lưới tản nhiệt kiểu dáng 2 thanh nan nằm ngang khi kết hợp cùng với mạ viền crom sáng bóng, nổi bật và làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc xe.

Cản trước của Mercedes C250 cũng được ốp crom sáng bóng vô cùng đẹp mắt, thân xe được trang bị gói thể thao AMG cùng cản sau thê khe thoát gió, bộ khuyeechs tán, hai ống xả được bọc crom riêng biệt. C250 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4686 x 1810 x 1442 mm – đây chính là một trong những ưu điểm của chiếc xe này.

mec ben c250

Mercedes C250 – Nội thất tinh tế, đủ màu lựa chọn

Bề ngoài của C250 vẫn còn giữ những nét thiết kế mềm mại, uyển chuyển của phiên bản cũ nhưng còn không gian nội thất bên trong lại được hãng hướng tới sự năng động, hiện đại và sang trọng hơn bởi nội thất đã được trang bị thêm chất liệu cao cấp với tông màu sáng trông khá bắt mắt. Cũng nhờ vào việc gia tăng kích thước cho C250 mà không gian nội thất bên trong đã thông thoáng hơn. Hơn nữa, so với thế hệ trước khoảng cách giữa 2 hàng ghế được tăng thêm 26 mm, không gian trần xe ở hàng ghế trước cũng tăng lên 55 mm mang lại những cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe.

xe mec c250 mau trang

Tóm lại, theo nhận định của các chuyên gia thì C250 của chúng ta sở hữu thiết kế trẻ trung rất phù hợp với khách hàng yêu thích phong cách sang trọng, lịch lãm, thời trang và đam mê trải nghiệm những điều mới. Nếu bạn quan tâm thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được hưởng những ưu đãi về giá tốt nhất.

mec c250 giá

Xem thêm: giá xe Mercedes C250 Exclusive 2017 khuyến mại mới nhất



Tham khảo nguồn bài viết tại http://bit.ly/2nQmUNF

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.