Header Ads

Mercedes-AMG GT bị bắt gặp đang chạy thử nghiệm tại Đức

Chiếc sedan Mercedes-AMG GT bị bắt gặp đang chạy thử nghiệm trên 1 con phố tại Đức

Cách đây ít ngày, các tay săn ảnh đã bắt gặp một chiếc xe rất giống với concept của chiếc Mercedes-AMG GT đang chạy trên 1 con phố tại Đức. Nhiều khả năng, Mercedes-AMG đã tiến hành sản xuất bản thương mại của chiếc xe này sau thời gian ngắn trình làng bản concept.
Mercedes-AMG GT 2017

Tổng thể, kiểu dáng chiếc xe rất giống với những đường nét thiết kế mà Mercedes-AMG đã công bố trước đó. Phần mui xe được hãng thiết kế trông tương tự 1 chiếc coupe 2 cửa, cụm đèn cũng được làm nhỏ và mỏng hơn.

Mercedes AMG GT

Dù vẻ ngoài của xe được ngụy trang khá kỹ nhưng chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy đèn pha mang những nét thiết kế quen thuộc của Mercedes. Dường như, phần đầu của chiếc xe này được thiết kế khá giống với những chiếc AMG Coupe GT trước đó.

Mặc dù sở hữu vẻ ngoài khá giống với những chiếc Coupe nhưng phần khung gầm của chiếc xe này lại được phát triển từ những chiếc E-Class, tuy nhiên Mercedes sẽ có những tinh chỉnh để tăng chiều rộng và trục cơ sở.

xe Mercedes-AMG GT

Mercedes-AMG GT được cung cấp sức mạnh bởi hệ động cơ hybrid đốt trong, dung tích 4.0L V8, tăng áp kép, công suất cực đại đạt 600 mã lực. bên cạnh đó, sẽ có một động cơ điện khác được trang bị trong xe sẽ giúp xe có thể đạt đến công suất 805 mã lực.

Mercedes-AMG GT có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 3 giây, sử dụng hệ dẫn động 4 bánh.

Mercedes-AMG GT

Dự kiến, mẫu xe này sẽ được hãng trình bày vào sự kiện triễn lãm ô tô Frankfurt.

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=e1FjIDdC3hs[/embed]



Tham khảo nguồn bài viết tại http://bit.ly/2oBh3Ke

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.