Header Ads

Mercedes C300 AMG 2017 tinh tế trong từng trải nghiệm

C-Class là một trong những dòng xe của Mercedes sở hữu ưu điểm nổi bật, tính năng vượt trội phù hợp với các khách hàng ở những độ tuổi, nghề nghiệp, giới tính khác nhau.Sự thành công của dòng xe này đã góp phần không nhỏ giúp hãng xe phá kỷ lục về doanh số trong nhiều tháng liên tiếp, đặc biệt là tháng 9 năm 2015. Tiếp nối những thành công đó, đồng thời nhằm thỏa mãn nhu cầu mới của khách hàng, Mercedes đã cải tiến và tung ra siêu xe Mercedes C300 AMG 2017, thu hút sự chú ý của cộng đồng người mê xe hơi.

mercedes c300 amg đỏ đen

Mercedes C300 AMG 2017 – Vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng

Xe Mercedes C300 AMG 2017 sở hữu thiết kế mềm mại với mũi xe phía trước cùng những đường viền dập nổi chạy dọc ra đằng sau của xe,tạo được ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mang những nét đặc trưng của dòng AMG, Mercedes C300 AMG 2017 toát lên sự khỏe khoắn, chất thể thao, năng động với cản trước, sau,bộ nẹp của xe được cải tiến theo bộ kit của AMG .Bên cạnh đó, chiếc xế hộp này còn sở hữu hệ thống treo thích ứng nên khung gầm xe có thể hạ thấp thêm tới 15mm, giúp người điều khiển có thể tự tin di chuyển trên mọi địa hình khác nhau.

mercedes c300 amg giá bao nhiêu

Mercedes C300 AMG 2017 được thiết kế với chiều dài, chiều rộng và cao cơ sở lần lượt là 2840mm, 1810mm, 1442mm. Không chỉ vậy, với Mercedes C300 AMG đời 2017, chiếc xế hộp này còn được trang  bị la-zang đến 18inch và theo kiểu 5 chấu đem lại vẻ đẹp mạnh mẽ, cuốn hút.

Điểm ấn tượng nhất phải kể đến chính là hệ thống cụm đèn trước LED toàn phần thông minh, đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu cùng cụm đèn sau  và đèn phanh thứ ba được ứng dụng công nghệ LED, vừa đảm bảo độ an toàn khi di duyển đồng thời thể hiện được vẻ đẹp quyền lực và đẳng cấp của chiếc xế nhà Mercedes.

nội thất mercedes c300

Giá xe Mercedes C300 AMG 2017 – trải nghiệm tiện nghi đến từ nội thất với mức giá không tưởng

Sở hữu những nét truyền thống của dòng C-Class nhưng lại được nâng cấp, cải tiến đáng kể, Mercedes C300 AMG thực sự không làm khách hàng phải thất vọng. Toàn bộ nội thất đều được khoác bằng lớp da nhân tạo Artico, cùng với vô lăng thể thao 3 chấu bằng da nappa và ghế ngồi có thể điều chỉnh thoải mái từ độ xa gần,độ cao, độ nghiêng và chiều dài mặt ghế…đem lại sựu thoải mái, tiện lượi cho khách hàng. Chiếc xế này còn sở hữu cửa sổ trời siêu rộng  Panorama chỉnh điện, cùng dàn điều hòa không khí Thermatic hiện đại đemlại cảm giác thoải mái, thư giãn ngay khi xe di chuyển.
Đặc biệt hơn hết phải kể đến hệ thống giải trí đa phương tiện hiện đại mà xe C300 AMG đời 2017 của Mercedes sở hữu. Mercedes C300 AMG model 2017 được trang bị màn hình nghe 5 cùng vô số tính năng hiện đại như kết nối điện thoại qua Bluetooth, dàn CD 6 đĩa, hệ thống vòm 13 loa công suất 590 w hay chế độ đàm thoại rảnh tay… giúp người dùng sẽ có những trải nghiệm thú vị , không cảm thấy nhàm chán khi phải lái xe đường dài .

nội thất mercedes c300 amg

Đánh giá xe Mercedes C300 AMG 2017 - Trải nghiệm trên cả tuyệt vời với khả năng vận hành vượt trội

Mercedes C300 AMG đời mới sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn,giúp người lái dễ dàng hơn trong quá trình điều khiển. Điểm nổi bật là chiếc xế này được bổ sung tính năng camera 360, mở ra tầm nhìn bao quát, giúp khách hàng dễ dàng trong quá trình di chuyển hoặc chủ động hơn khi tìm nơi đỗ xe.

Thời gian tăng tốc của chiếc xế hộp này khiến nhiều đối thủ phải nể phục ,  từ 0-100km chỉ mất khoảng 6 giây nhờ trang bị ẩn dưới nắp capo động cơ l4 mạnh mẽ, cho dung tích 2,0 lít, , công suất cực đại lên đến  245 mã lực đồng thời mô men xoắn cực đại là 370Nm ngay từ vòng tua 1300 vòng/ phút. Tuy vậy, nhưng bạn vẫn có thể kiểm soát tốc độ trong giới hạn cho phép với chế độ Cruise Control cùng Speedtronic. Xe còn đảm bảo độ an toàn tối ưu với hệ thống lái xe Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực và tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ .Cùng với đó, Mercedes C300 AMG 2017 còn sở hữu hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm nhờ vào tính năng phanh tự động hiện đại, tiện lợi.Điều này sẽ phòng trừ và ngăn ngừa đến mức tối đa những va chạm trong quá trình di chuyển cho khách hàng, đm lại sự an tâm cho mỗi cuộc hành trình.

hinh anh noi that mercedes c300

Bên cạnh đó, chiếc xế hộp đến từ hãng xe nước Đức còn được trang bị nhiều tính năng nổi trội khác như : hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active parking, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, hệ thống Crosswind Assist.. tất cả đều được đánh giá tốt và thuận tiện cho người dùng.

Có thể nói, với thiết kế mang nét đẳng cấp vốn có cùng hơi hướng thể thao mạnh mẽ và khả năng vận hành siêu đẳng và độ an toàn tối ưu, Mercedes C300 AMG 2017 xứng đáng là đối thủ đáng gờm trong phân khúc giá, hứa hẹn sẽ công phá lí trí của mọi người yêu xe hoặc đang tìm hiểu về xe hơi. Nếu bạn đang có nhu cầu tậu một chiếc xế hốp dưới 2 tỷ mà vẫn đầy đủ tiện nghi và bắt mắt thì đây chính là giải pháp lý tưởng dành cho bạn.

Xem thêm: Đánh giá hình ảnh chi tiết thực tế xe Mercedes C300 AMG màu đỏ

 



Tham khảo nguồn bài viết tại http://ift.tt/2pvw0y4

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.