Header Ads

Mick Schumacher được chọn làm đại sứ của Mercedes-Benz

Con trai của tay đua huyền thoại Schumacher làm đại sứ cho Mercedes-Benz

Mick Schumacher, con trai tay người Đức Michael Schumacher, đã ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu cho hãng xe này.

Tương tự người bố huyền thoại, Mick Schumacher 18 tuổi đang bắt đầu sự nghiệp ở đội đua Công thức 1 của Mercedes-Benz thuộc lứa tuổi trẻ. Trong quá khứ, người cha huyền thoại của anh cũng đã bắt đầu sự nghiệp tại đây.
đại sứ mercedes

Việc “cậu nhóc” này theo đuổi nghề nghiệp của cha là một lẽ khá hiển nhiên, bởi từ bé Mick đã có cơ hội làm quen với đường đua công thức 1, có thể nói là những giải đấu này đã ăn vào máu của chàng trai trẻ này.

Tất nhiên, niềm đam mê của Mick luôn được người bố hưởng ứng nhiệt tình và tận tâm chỉ bảo. vì thế, khi chỉ tròn 14 tuổi, cậu đã giành được một số thành tích ở giải đấu giành cho các thanh thiếu niên.

Và gần đây nhất, Quick Mick – biệt danh của Mick Schumacher – đã vô địch Châu âu công thức 3, đây thực sự là một thành tích khá đáng nể của chàng trai 18 tuổi này. Trước đó, vào năm 2016, Mick cũng đã về Nhì tại những giải đấu được tổ chức ở Đức và Italia.

dai su mercedes

Chính vì thế, khá nhiều đội đua đang làm mọi giá để có được chữ ký của Mick. Theo 1 số nguồn tin thì hãng Ferrari sẽ có được chữ ký của Mick. Trước đó, người bố cũng đã từng vô địch thế giới 5 lần trong màu áo của Ferrari.

Một điều khá đáng tiếc là tay đua huyền thoại Michael Schumacher vẫn đang trong tình trạng hôn mê sau sự cố té ngã khi trượt tuyết tại Thụy sĩ cách đây khá lâu.



Tham khảo nguồn bài viết tại http://ift.tt/2oxZqgj

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.