Header Ads

Xe mui trần Mercedes – Tổng hợp các loại ô tô Mercedes mui trần

Mercedes-Benz là một trong những nhà sản xuất ô tô trên thế giới thành công ở mọi phân khúc ô tô, trong đó ấn tượng nhất là những chiếc xe mui trần mang thương hiệu “Mẹc” vừa sang trọng, hiện đại, vừa khỏe khoắn mạnh mẽ. Bài “Tổng hợp các loại ô tô Mercedes mui trần” dưới đây sẽ giúp chúng ta có cái nhìn chi tiết nhất về những chiếc xe mui trần mang Logo ngôi sao 3 cánh.

Tổng hợp các loại ô tô Mercedes mui trần - Xe mui trần S Class 2017 Cabriolet

Đầu tiên là những mẫu xe thuộc dòng Mercedes S-Class 2017 Cabriolet đình đám mà thương hiệu này vừa giới thiệu đến khách hàng.

 

Cách đây ít ngày, Mercedes-Benz đã chính thức trình làng dòng S-Class 2017 Cabriolet xe mui trần thể thao hoàn toàn mới. S Class 2017 Cabriolet có vẻ ngoài được thiết kế cực kì ấn tượng, pha trộn giữa tính thể thao và tính sang trọng.

Bên cạnh đó, xe còn khá tiện nghi nhờ được tích hợp khá đầy đủ các công nghệ hiện đại. Ở S-Class 2017 Cabriolet, người dùng sẽ có 2 phiên bản S63 AMG và S500. Về ngoại hình, phần trước của hai phiên bản này vô cùng sang trọng và nổi bật. lưới tản nhiệt được thiết kế theo dạng kim cương màu đen có 2 thanh nan màu bạc mạnh mẽ cùng Logo Mercedes ở chính giữa.

xe mercedes mui trần

Cửa hút khí lớn của chiếc xe mui trần này được thiết kế khá trẻ trung. Xe được tích hợp tùy chọn đèn LED Intelligent Light System đi kèm dãy đèn Swarovski lấp lánh.

Thân xe đặc trưng với mui trần mềm theo phong cách truyền thống và có 4 tùy chọn gồm: màu be, đỏ sẫm, xanh đen và đen. Mui được làm từ bố, có 3 lớp, có khả năng cách âm hiệu quả.

xe ô tô mercedes mui trầnxe mui trần

Việc mở/đóng mui khá nhanh, trong vòng 20 giây. Khi mui xe được gấp vào, tiến trình phân vùng trên xe được kích hoạt hoàn toàn tự động giúp khoang hành lý được mở rộng.

Mặt sau của chiếc xe mui trần được làm theo ngôn ngữ thiết kế truyền thống nhưng được nhấn nhá bằng khung mui Crom giúp xe trông rất nổi bật. phần cản sau được làm giống bộ khuếch tán, được tích hợp đóng xả kép.

Nội thất của xe mui trần Mercdes S-Class Cabriolet 2017 được làm rất yên tĩnh, đúng chuẩn của một mẫu xe sang. Khoang cabin được thiết kế mang đến cảm giác như một chiếc du thuyền cao cấp. hầu hết các chi tiết được làm từ kim loại cao cấp và bọc da. Ở phiên bản AMG, nội thất có màu kem vani, ghế được làm theo phong cách thể thao AMG, đồng hồ TFT kỹ thuật số,…

mercedes mui trần

Chiếc xe mui trần này còn được trang bị nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn như hệ thống Airscarf sưởi ấm cổ, hệ thống Aircap chắn gió. Bên cạnh đó, xe còn được hỗ trợ hệ thống kiểm soát khí hậu thông minh hoàn toàn mới cho phép người dùng không cần điều chỉnh nhiệt độ lên xuống.

Ngoài ra, những mẫu xe thuộc dòng này cũng được giới thiệu gói Air Balance mang đến một không gian sạch, tươi mát trong khoang nội thất.

Về hiệu suất, xe mui trần S500 Cabriolet sở hữu động cơ V8, dung tích 4.7L, công suất 455 mã lực, momen xoắn cực đại 700 Nm, hộp số 9 cấp 9G-Tronic. Phiên bản AMG thể thao dùng động cơ tăng áp kép V8, dung tích 5.5L, công suất 585 mã lực, momen xoắn 900 Nm, dùng hộp số 7 cấp AMG Speedshift MCT, hệ dẫn động 4 bánh.

xe mercedes mui trần

Mercedes S63 Cabriolet 2017 có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 3,9 giây, có vận tốc tối đa 250 km/h – giới hạn điện tử.

S-Class 2017 Cabriolet còn được trang bị khá nhiều hệ thống an toàn, nổi bật như: Pre-Safe Brake phanh tiền va chạm, hệ thống Collinsion Prevention Assist phòng ngừa va chạm mới nhất của Mercedes, hệ thống chống lật, hệ thống lái Pyrotechically. Trường hợp xe sắp có nguy cơ lật, hệ thống túi khí sẽ gửi thông tin đến hệ thống chống lật và kích hoạt những tính năng cần thiết.

Xe mui trần Mercedes C63 S AMG Cabriolet

Mercedes C63 S AMG là chiếc xe mạnh mẽ và cao cấp nhất thuộc dòng C-Class. Với phiên bản mui trần, chiếc xe này càng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Mercedes C63 S AMG Cabriolet sở hữu động cơ tăng áp kép, V8 dung tích 4.0L, công suất 510 mã lực, momen xoắn cực đại 700 Nm. Nhờ những thông số này mà chiếc xe mui trần này cho phép tăng tốc từ 0 – 100kkm/h trong vòng 4,1 giây.

xe mui trần Mercedes

Xe mui trần Mercedes S65 AMG Cabriolet

Mẫu xe mui trần Mercedes S65 AMG Cabriolet có trọng lượng 2.255 kg. Khác với C63 AMG Cabriolet, S65 AMG Cabriolet không có phiên bản “S” vì thế đây là chiếc xe sang mui trần mạnh mẽ nhất trong bài tổng hợp các loại ô tô mui trần Mercedes nói riêng và trong lịch sử hãng nói chung.

mercedes-benz mui trần

Với vẻ ngoài to lớn, chiếc xe này có không gian rỗng rãi, đủ chứa cả 04 người trưởng thành. Xe sở hữu khối động cơ V122 tăng áp kép, dung tích 6.0L, công suất cực đại 630 mã lực nên dù trọng lượng trên 2 tấn mà thời gian tăng tốc từ 0 – 100km/h của xe chỉ mất 4,1 giây, Mercedes S65 AMG Cabriolet sở hữu hộp số 7 cấp tự động cùng hệ dẫn động cầu sau.



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/xe-mui-tran-mercedes-tong-hop-cac-loai-o-mercedes-mui-tran.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.