Header Ads

Mercedes CLA250 năm 2017, đời 2018 tại Việt Nam

Mercedes CLA250 thuộc phân khúc compact sedan, là loại xe nhập vào hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, thích thú sự sáng chế và phong cách xe hình dáng thể thao. Nằm trong phân khúc xe CLA, Mercedes CLA250 thừa hưởng nét phong cách thiết kế đặc trưng quen thuộc của dòng CLA. Lấy cảm giác từ thể loại xe Coupe hình dáng thể thao, CLA250 mang đến ấn tượng ngộ nghĩnh, độc đáo và khác biệt nhưng không thua kém phần tiên tiến khi thẳng trực tiếp chiêm ngưỡng và ngắm nhìn con xe này.

Mercedes CLA250 – Tổng quan quản lý

Mercedes CLA250 là xe Mercedes 5 chỗ https://mercedes-center.com/xe-mercedes-5-cho-cla-250-phien-ban-2017.html chạy động cơ I4 dung tích 2.0 lít với công năng 211 HP-Horse Power, mô men xoắn lớn cực đại là 350 Nm. Động cơ được trang bị cho CLA250 cân xứng với sử dụng các đặc tính khác, vì vậy, giới hạn mức độ vận hành của CLA250 quyến rũ và mềm mại & rất bền bỉ. Hộp số sở hữu cho CLA250 là bộ hộp số auto 7 cấp ly hợp kép, kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước quen thuộc của phân khúc thị trường A-Class.

sở hữu này được nhìn nhận là rất phù hợp cho một cái xe tầm trung. Máy đủ trẻ trung và tràn trề sức khỏe để tăng cường từ 0 lên 100 km trong 1 giờ trong 6,6 giây, đạt vận tốc lớn nhất 240 km trong 1 giờ. Con số này đã phục vụ được mong muốn sử dụng của phần đông số người yêu xe.

công năng an toàn và đáng tin cậy Mercedes CLA250

+ công năng trợ lái trên Mercedes CLA250

  • Thiếu lái khi đổ cua ở vận tốc cao, vô-lăng nặng & thiếu lực dẫn tới bẻ lái gian khổ là những luận điểm mà người lái rất có thể gặp mặt phải. Để xử lý hiện trạng này, Mercedes CLA250 sử dụng hệ thống trợ lực lái xe Direct-Steer & hệ thống cân bằng thân của xe điện tử ESP, giải quyết và xử lý triệt để xúc cảm thiếu lái khi vào cua nhanh, bổ trợ bẻ lái nhẹ nhàng và tuyệt đối, giúp lái xe an toàn & không mệt mỏi.
  • phản xạ nhạy bén trước những trường hợp khẩn cấp là khả năng quan trọng của mỗi lái xe. Tuy vậy, không phải ai ai cũng có chức năng này. Việc trang bị những tính năng đáng tin cậy & tự động giải quyết với những trường hợp khẩn cấp là cách hiệu quả nhất để hỗ trợ người lái lái xe đáng tin cậy. Khối hệ thống chống bó phanh, hỗ trợ phanh đột ngột, chống trơn chống trượt lúc tăng cường, bổ trợ dừng ngang dốc, chú ý không chú ý, khối hệ thống phòng ngừa va chạm… bảo đảm giúp người điều khiển luôn luôn theo ý mình trong các trường hợp khẩn.

+ nâng cao mức độ chú ý

  • hệ thống đèn Full LED thông minh đóng tầm quan trọng bật sáng, lan rộng tầm chú ý vào trời tối cho người lái xe, hệ thống này rất tiện nghi ở chỗ rất có thể thiết lập góc chiếu sáng theo hướng di chuyển của chiếc xe.
  • Rất đa số chúng ta gặp mặt khó khăn khi lùi xe, đỗ xe trong những bến bãi, luận điểm này sẽ trở nên cực kỳ đơn giản với sử dụng camera lùi & hệ thống đỗ xe chủ động trên Mercedes CLA250.

II. Ngoại thất & thiết kế bên trong

ngoại thất Mercedes CLA250 – điểm nhấn trẻ đẹp & cuốn hút

Mercedes CLA250 là chứng tỏ cho sức hút đến từ sự trẻ đẹp và biến hóa năng động. Phong cách thiết kế thiết kế bên ngoài phía bên ngoài CLA250 hoàn toàn có thể gây tạo ấn tượng khỏe khoắn cho người đối diện bởi sự mới nhất, dáng thể thao nhưng không hề kém phần sang trọng & hào nhoáng. Nhân tố trẻ đẹp và sang trọng, hoành tráng được dung hòa khéo léo, sâu sắc, rất hợp với đối tượng người tiêu dùng khách hàng thuộc người trẻ & thành đạt.

+ chi tiết thể thao mạnh bạo

  • Cản phía đằng trước, ốp sườn xe và cản sau của Mercedes CLA250 phía trong bộ ngoại thất AMG dáng thể thao quan trọng đặc biệt. Mang lại sự năng động & khỏe mạnh cho chiếc xe.
  • Mâm xe dáng thể thao 5 chấu kép 18 inch & lưới tản nhiệt đường chỉ nét kim cương với logo ngôi sao 3 cánh mercedes rất quen thuộc tại các cái xe mang phong cách trẻ đẹp.

+ điểm chi tiết sang trọng, hoành tráng & hiện đại

Cụm đèn trước và chùm đèn đuôi được thiết kế sáng tạo, trang bị nét cong mượt mà, cẩn thận làm cho phần đầu xe & phần đuôi xe trở nên nổi bật hơn. Đây cũng chính là chi tiết đưa đến cảm xúc hiện đại, cao cấp cho Mercedes CLA250.

ngoài những, chi tiết ngoại thất được trưng rất nổi bật trên nền sơn bóng sang trọng, hoành tráng có thể tạo nên tạo ấn tượng đặc biệt quan trọng ngay từ cái chú ý trước tiên cho bất kể ai chiêm ngưỡng và ngắm nhìn chiếc Mercedes CLA250.

nội thất Mercedes CLA250 mới mẻ và lạ mắt & tân tiến

không phải như nhiều thể loại xe khác của Mercedes, CLA250 sử dụng da và nhôm là chất liệu chủ đạo để ốp thiết kế bên trong, mang đến ấn tượng biệt lập đối với thiết kế bên trong được bọc da & bọc gỗ. Gỗ mang đến sự hoành tráng, êm ấm và có một phần trầm lắng, cổ xưa cho không gian thiết kế bên trong. đối ngược lại, cấu tạo từ chất nhôm mang đến cảm giác mới nhất và quan trọng đặc biệt cao cấp cho khoảng không phía bên trong xe.

Mercedes CLA250 được bọc da Artico có đường chỉ viền trang trí, nhiều điểm chi tiết được bọc nhôm màu bạc sáng bóng & thời thượng, rất nổi bật trên nền da bọc thiết kế bên trong.

nội thất bên phía trong Mercedes CLA250 đầy đủ các điểm chi tiết bộc lộ dáng thể thao quan trọng như volang dáng thể thao, bàn đạp hình dáng thể thao, đồng hồ của xe kiểu thể thao hay hệ thống số ghế cũng mang phong thái trẻ đẹp & trẻ khỏe.

Chiếc CLA250 cũng rất được trang bị tính năng các hình thức giải trí thời thượng với màn hình màu của xe TFT 8 inch, hệ thống các hình thức giải trí đọc CD, thu sóng phát thanh, nối lại Bluetooth và hỗ trợ công dụng giải trí trên di động.

phân tích những sử dụng trên Mercedes CLA250 https://mercedes-center.com/xe-mercedes/mercedes-cla-250, khách hàng hoàn toàn có thể rất rõ nét ưu điểm của phong cách thiết kế trẻ trung, cá tính & có phần táo bạo này từ Mercedes Benz.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.