Header Ads

Mercedes-Maybach S600 độ “Brabus Rocket 900” siêu mạnh mẽ.

Từ nền tảng chiếc Maybach S600 của Mercedes, các kỹ sư của Brahus đã hô biến chiếc xe này thành “tên lửa” với khả năng tăng tốc siêu nhanh.

Mercedes-Benz Maybach S600 là chiếc xe sang trọng bậc nhất của Mercedes. Không những thế, chiếc xe này còn được trang bị nhiều tiện nghi vô cùng hiện đại, kèm với đó là khối động cơ V12 vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, đó là đối với những con người “bình thường”, đối với các kỹ sư của Brahus thì nó còn quá bèo, do đó họ đã độ lại mẫu xe này và đặt 1 cái tên Brabus Rocket 900 “rất kiêu”.

Điều đáng nói ở đây là động cơ của phiên bản mới không có gì thay đổi so với S600, vẫn là động cơ V12, tăng áp kép, máy xăng nhưng công suất tối đa có thể lên đến 900 mã lực và momen xoắn cực đại là 1.500 Nm, bỏ khá xa với công suất tiêu chuẩn 530 mã lực và 830 Nm.

Với sức mạnh này, xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 3,7 giây dù trọng lượng lên đến 2,8 tấn, vận tốc tối đa đạt 350 km/h. Theo thông tin mà chúng tôi có được, để mang đến cho mẫu xe này sức mạnh không tưởng, các kỹ sư đã tăng dung tích xy lanh từ 6.0 lên 6.3 lít, ngoài ra, trục khuỷu thửa riêng với khoảng chạy dài hơn và đường kính của xy lanh được tăng lên, tua-bin và bộ nén cũng dùng loại có kích cỡ lớn hơn. Hệ thống ống xả kép bằng thép không gỉ kết hợp với động cơ và van điều chỉnh tiếng pô riêng.

 

Về phần ngoại thất, lưới tản nhiệt được thiết kế lại, dùng bộ vành Monoblock Platinum Edtition 21 inch. Hệ thống treo khí nén Magic Body Control được làm lại giúp giảm 25 mm chiều cao gầm xe. Nội thất xe được bọc da và Alcantara cao cấp, khách hàng có quyền tùy chọn màu chất liệu da. Những chi tiết khác được ốp gỗ và sợi carbon cao cấp. Ở khoang hành khách, máy tính bảng Microsoft Surface được cất giữ và sạc an toàn ở ngăn chứ bên trong bệ tì tay trung tâm, thiết kế này được bắt nguồn từ ý tưởng “văn phòng di động”.



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/mercedes-maybach-s600-brabus-rocket-900-sieu-manh.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.