Header Ads

Bạn là Fan cuồng của Star War ? Mời tham khảo mẫu xe này. Đảm bảo yêu từ cái nhìn đầu tiên

Trên toàn thế giới chỉ có đúng 120 chiếc Mercedes-Benz CLA phiên bản Star War được xuất xưởng. giá bán khoảng 1,01 tỷ đồng.

ở các nước Châu Âu, bộ phim Star War – Chiến tranh giữa các vì sao – là một trong những bộ phim kinh điển. Bộ phim này được hâm mộ đến nỗi có một ngày dành riêng được gọi là Ngày Star War, vào ngày 4/5 hàng năm.

Để có chút gì đó đặc biệt trong ngày Star War năm nay, Mercedes-Benz đã giới thiệu chiếc CLA phiên bản Star War tại thị trường Nhật Bản. Mẫu xe này được gọi bằng cái tên Mercedes-Benz CLA180 Star War Edition.

Thông tin chi tiết chiếc Mercedes-Benz CLA180 Star War Edition

Ở Mercedes-Benz CLA180 Star War Edition, người dùng sẽ có 2 tùy chọn màu sơn ngoại thất vao gồm Trắng và Đen. Trong đó, màu Trắng giúp người dùng gợi nhớ đến quân đoàn Stormtrooper, còn màu Đen là đoàn quân Darth Vader.

Dù phiên bản màu nào, Mercedes-Benz CLA180 Star War Edition cũng được trang bị gói phụ kiện ngoại thất AMG line khỏe khoắn. Gói phụ kiện này gồm bậc cửa nhấn sâu hơn ở bên sườn xe, cản va trước và sau được làm mạnh mẽ hơn.

Chưa hết, phiên bản này còn được trang bị thêm gói Night Package – thêm màu đen bóng vào các chi tiết như lưới tản nhiệt, bậc cửa lên xuống, cánh gió trước, vỏ gương ngoại thất,…

Trên phiên bản màu Trắng, xe được trang bị vành hợp kim AMG 18 inch, 5 chấu kép sơn 2 màu. Ở bản màu Đen là bộ vành AMG màu đen đa chấu tông xuyệt tông.

Về phần nội thất của Mercedes-Benz CLA180 Star War Edition bản màu Trắng. Khi bước vào bên trong khoang nội thất, người dùng sẽ được chào đón bằng 1 không gian nội thất làm từ giả da Artico và vi sợi Dinamica có màu tương phản với màu sơn ngoại thất.

Trong khi đó, ở phiên bản màu đen, người dùng được trang bị bộ ghế đen tuyền, đường chỉ và dây an toàn màu đỏ đối lập. Việc sử dụng màu đỏ này khiến chúng ta dễ liên tưởng đến thanh kiếm ánh sáng của Chúa tể bóng tối.

Những tiện nghi khác trong khoang nội thất của mẫu xe này bao gồm ghế trước tùy chỉnh điện, nhớ vị trí, đèn viền nội thất với 12 màu độc đáo, gói Radar Safety Package…. Đặc biệt, xe còn có những trang bị như đèn chiếu sáng có logo Star Wars xuống mặt đất, rèm che nắng và thảm sàn Star Wars, camera hành trình có khả năng phát ra âm thanh như Robot R2-D2,…



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/ban-la-fan-cuong-cua-star-war-moi-tham-khao-mau-xe-nay-dam-bao-yeu-tu-cai-nhin-dau-tien.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.