Header Ads

MERCEDES-BENZ E 200, E 250 VÀ E 300 AMG 2017 THẾ HỆ MỚI ĐẦY ĐỘT PHÁ

Dòng E-Class với đầy đủ 3 phiên bản E200, E250, E300 có giá bán lần lượt 2,099 tỷ, 2,479 tỷ và 3,049 tỷ tại Việt Nam. Trải qua 3 lần nâng cấp sản xuất, các phiên bản ngày càng đột phá về thiết kế và kĩ thuật.

Mercedes-Benz dần đạt được sự hoàn thiện về thiết kế cả về nội thất và ngoại thất cho dòng E-Class thế hệ mới.

MERCEDES-BENZ E 200, E 250 VÀ E 300 AMG 2017

E-Class chú trọng cải thiện thiết kế thêm vững chắc giúp người lái có cảm giác an toàn nhất, đồng thời xe cũng giảm độ ồn cũng như độ rung xuống mức tối thiểu bằng thiết kế khí động học mới có khả năng cản gió tốt hơn. Bên cạnh đó, trọng lượng E-Class được thay thế bằng nhôm và thép siêu cường giúp xe nhẹ nhàng hơn( giảm 50kg so với thế hệ trước).

Nhìn từ bên ngoài, E-Class là sản phẩm kết hợp giữa phong cách thể thao phóng khoáng và sự tinh tế, lịch lãm rất hợp thời. E200 được coi là kết tinh của sự sang trọng thì E300 là phiên bản tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ thể thao.

Về nội thất, E-Class thực sự được đánh giá cao khi đạt các gải thưởng danh giá như “Automotive Interiors Expo Awards 2016’’ và “Best of Best”. E-Class chọn không gian mở với sự bố trí thông minh các thiết bị điều khiển và tinh xảo trong việc chọn lựa các vật liệu da, gỗ hay kim loại cao cấp cho nội thất của mình.

E-Class là minh chứng cho sự lựa chọn thông minh của khách hàng khi đạt hiệu suất cao, ít tốn nhiên liệu, khả năng kết nối công nghệ cao, trang thiết bị hiện đại. Đồng thời, mang lại trải nghiệm tuyệt vời về cảm xúc và đạt độ an toàn vượt bậc.

xe MERCEDES-BENZ E 200

E-Class sử dụng động cơ I4, dung tích 2.0 Lít với hộp số tự động 9 cấp và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tới 6,5%.

E-Class trang bị 2 nút điều khiển bằng cảm ứng trên tay lái giúp người lái dễ dàng điều khiển mà vẫn có thể tập trung lái xe.

Bước vào bên trong E-Class hành khách như được bước vào 1 thế giới khác với cửa điện êm ái, bộ lọc khí cao cấp và hệ thống âm thanh hiện đại  cùng hương nước hoa dịu nhẹ, sảng khoái.

E-Class còn được trang bị GPS với hệ thống bản đồ Việt Nam cùng hệ thống camera 360 giúp lái xe có thể lái dễ dàng ở địa hình nhỏ hẹp.

E-Class được đánh giá độ an toàn 5 sao của Ủy ban An toàn Giao thông Châu Âu với camera 360, phanh tay thông minh, 9 túi khí an toàn…

Người lái E-Class sẽ cảm nhận được sự chuyển động nhịp nhàng, vận hành hoàn hảo cùng 5 chế độ lái khác nhau đem đến những trải nghiệm thú vị: Comfort, ECO, Sport, Sport+ và Individual.

E-Class là phiên bản hội tụ đầy đủ những tinh hoa về thiết kế và tính năng cho nên luôn dẫn đầu các xe cùng phân khúc.

 

 



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/mercedes-benz-e-200-e-250-va-e-300-amg-2017-moi-day-dot-pha.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.