Header Ads

Mercedes-AMG S63 phiên bản Coupe và Cabriolet lộ ảnh chạy thử nghiệm

Chiếc xe S-Class 2 cửa với vẻ ngoài “trẻ trung” và độc đáo hơn dòng sedan, do đó việc sản xuất, lắp ráp cũng tốn  nhiều thời gian hơn một chút.

Dù có chậm trễ nhưng có một điều chắc chắn là nó vẫn được diễn ra. và mới đây, giới paparazzi đã bắt gặp được những khoảnh khắc 2 mẫu xe này chạy thử nghiệm trên đường phố tại Stuttgart.

Về ngoại hình, sự tinh xảo trong cách thiết kế vẫn được giữ nguyên và hai mẫu xe này trông như 2 tác phẩm điêu khắc được gắn theo 4 bánh xe đang di chuyển trên đường. đó cũng chính là lí do vì sao cả “hạm đội” của Mẹc đều hợp với màu Chrome và Bạc.

Phần đầu xe được hãng thiết kế phá cách. Ở phía trước, đầu xe trông cực kì thể thao với lưới tản nhiệt được làm theo kiểu Panamericana mới nhất, những thanh lưới thẳng được làm lồi hơn so với phiên bản cũ.

Toàn bộ phần cản cũng được thiết kế khác đi, vì không khí vào ở phía bên không được kết nối ở giữa. Đèn pha cỡ lớn được Mercedes giữ lại để giúp khách hàng đỡ nhớ nhưng kiểu thiết kế cũ. Dẫu vậy, đây chưa phải là bản thương mại do đó cách thiết kế thực tế có thể khác đi.

Phía sau, chi tiết khá giống với bộ khuếch tán của cản xe đã bị hãng bỏ đi, cũng có thể làm cho nhỏ lại. Một số cải tiến bên dưới lớp vỏ đậy vẫn chưa bị tiết lộ.

Về hiệu năng, hai dòng Coupe và Cabriolet đều dùng khối động cơ của E63 vừa ra mắt cách đây không lâu . theo đó, xe được trang bị động cơ Twin-Turbo, dung tích 4.0 lít, công suất 612 mã lực, momen xoắn cực đại 900 Nm.

Đi kèm với đó là hộp số 9 cấp, hệ thống AWD, cả hai chi tiết này đều được điều chỉnh theo thông số kỹ thuật của AMG. Mẫu xe Coupe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 3,5s. Và mẫu xe Cabriolet tất nhiện là sẽ chậm hơn một chút nhưng nó vẫn rất ấn tượng, đảm bảo bất kì tay mê tốc độ này cũng phải “say mê” trước “em” này.

 



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/mercedes-amg-s63-phien-ban-coupe-va-cabriolet-lo-anh-chay-thu-nghiem.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.