Header Ads

Xe Mercedes A-Concept, siêu xe mui trần tuyệt đẹp

Tại triển lãm ô tô vừa diễn ra tại Thượng Hải, nhà sản xuất ô tô Mercedes-Benz vừa cho ra mắt dòng xe Mercedes A-Concept cỡ nhỏ với vẻ ngoài thể thao đầy ấn tượng, đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc của Mercedes về mặt thiết kế.

Vẻ ngoài và cách thiết kế bên ngoài của xe Mercedes A-Concept

Để có cái nhìn chi tiết hơn về thế hệ tiếp theo của dòng A-Class, mộtDesigner người Nga Aksyonov Nikita đã lấy cảm hứng từ những hình ảnh bị rò rỉ của dòng xe này để kiến tạo nên phiên bản mui trần phá cách rất quyến rũ.

Hình ảnh khoác lên mình diện mạo mui trần của Mercedes A-Concept được đăng tải trên tờ Behance. Nikita đặt bộ lưới tản nhiệt theo xu hướng hiện nay của Mercedes là Panamericana cho thiết kế mui trần này.

Được biết, ngay khi thiết kế phác thảo này ra mắt, Mercedes đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi ý tưởng thực sự độc đáo này, họ đưa ra quyết định sẽ thực hiện phiên bản mui trần cho mẫu xe A-Concept trong tương lai gần.

Hiệu suất của xe Mercedes A - Concept

Nếu dòng xe Mercedes A-Concept mui trần ra mắt, hai mẫu xe khác của Audi và BMW là Audi A3, BMW series-2 sẽ vấp phải 1 sự cạnh tranh khốc liệt vì cả 3 thiết kế này đều có kiểu thiết kế mui trần thời thượng, đẳng cấp.

Về động cơ, mẫu xe Mercedes A-Concept cũng sử dụng khối độn cơ không khác phiên bản Mercedes - AMG A45 hay Hatchback mà Audi và BMW đang sử dụng. Công suất dự kiến của mẫu xe A-Concept có thể đạt tới 400 mã lực, đây thực sự là một con số vô cùng ấn tượng.

 

 



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/xe-mercedes-concept-sieu-xe-mui-tran-tuyet-dep.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.