Header Ads

Có nên mua xe Mercedes S400 2017

Mercedes là thương hiệu mà mọi người yêu thích hay có nhu cầu tậu xe hơi đều quan tâm. Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả, Mercedes đã sáng tạo ra nhiều mẫu xe đẹp cả về nội thất lẫn ngoại thất, đồng thời có khả năng vận hành vượt trội, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Trong số đó, Mercedes S400 được coi như chiếc xế hộp hạng sang giá rẻ nổi bật nhất, khiến cho các đối thủ khác cùng phân giá phải dè chừng.

có nên mua mercedes s400

Ngoại thất xe Mercedes-Benz S400 L đẳng cấp theo thời gian

Chắc chắn bất kỳ ai nhìn thấy chiếc xế hộp này cũng phải trầm trồ bởi vẻ ngoại lịch sự, đẳng cấp và sang trọng của nó cũng như đàn anh Mercedes S500 đang đứng đầu trong phân khúc. Xe nổi bật với thiết kế đặc trưng riêng của dòng xe S-Class huyền thoại , mặt trước nổi lên với lưới tản nhiệt lớn đan ngang bằng bốn thanh nan mạ chrome. Bên cạnh đó, Mercedes S400 còn được trang bị hệ thống đèn lớn với công nghệ LED và chiếu sáng thông minh vào ban đêm. Phía sau xe cũng có cụm đèn LED siêu lớn, cốp xe với kích thước lớn, đem lại sự tiện lợi cho người dùng.

mercedes s400 màu xanh

Điểm ấn tượng ngay tức khắc khi bạn nhìn thấy chiếc xế hộp này chính là màu sơn tuyệt hảo của chúng. Nước sơn của dòng xe này sáng bóng, đẳng cấp và khác biệt vượt trội so với các dòng xe khác. Có nhiều màu sơn cho bạn lựa chọn từ Trắng Polar, Đen Magnetive, Bạc Diamond, Xanh Cavansite cho đến Xám Palladrum,.. và rất nhiều màu sắc sang trọng khác.

mercedes s400 mau den

Mâm xe với 18inch và 5 chấu kép gia tăng  khả năng nâng đỡ trọng lượng mạnh mẽ nhất tới 1940 kg và tải trọng là 695kg.Bên cạnh đó Mercedes S400 còn sở hữu camera phía sau, phía trước, xung quanh xe và gương chiếu hậu chống chọi tự động, giúp chủ nhận dễ dàng đỗ xe một cách an toàn. Đồng thời, cảm biến mưa tự động đem lại cho Mer S400 vẻ bóng bẩy, cuốn hút và đẳng cấp.

mercedes s400 bao nhieu tien

Nội thất Mercedes S400 đời 2017 tinh tế và đầy đủ tiện nghi

Nội thất của Mercedes S400 L không chỉ đẹp, sang trọng mà còn vô cùng tiện lợi cho chủ nhân. Xe sở hữu màn hình màu TFT 12,3 inch trên bảng điều khiển hiển thị bảng đồng hồ và màn hình truyền thông đa phương tiện giúp chủ nhân dễ dàng kiểm soát được các thông số của xe từ vận tốc đến khả năng tiêu thụ nhiên liệu.

mercedes s400 doi 2017

Tay lái của S400 2017 đa chức năng với nhiều nút điều khiển đem lại sự tiện lợi , xử lý mọi tình huống kịp thời và đơn giản hơn. Cùng với đó, xe còn được trang bị 2 chấu bọc da và ốp gỗ giúp các thao tác điều khiển xe nhanh gọn và tối giản hơn .

Ngoài ra, nội thất trong xe đều được làm từ những chất liệu cao cấp như gỗ, da, ốp nhôm và nỉ… mang lại sự đẳng cấp và thu hút. Bên cạnh đó, hệ thống đèn nội thất 7 màu sắc và độ sáng thích hợp cũng góp phần tạo nên một sản phẩm hoàn mỹ.

mercedes s400 noi that vang

Không chỉ thiết kế, sự tiện nghi, thoải mái cũng là yếu tố mà xe Mercedes S400 chinh phục được nhiều khách hàng , thậm chỉ cả những người khó tính nhất.Ghế xe có thể điều chỉnh ( xa/gần, độ cao, độ nghiêng …) kết hợp với tựa đầu ở hàng ghế trên có thể gập, tháo rời đem lại sự thoải mái tối ưu cho khách hàng. Đặc biệt,bạn sẽ không còn thấy mệt mỏi, đau nhức trong những chuyến đi dài nữa với chức năng massage cao cấp được trang bị ở ghế hành khách với 6 chế độ khác nhau đem lại cảm giác thư thái. Cùng với đó, màn che nắng kính sau chỉnh điện và màn che nắng cho cửa sổ hai bên tích hợp với điều hóa tự động đa vùng THERMOTRONIC đem lại không gian mát mẻ, tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc cho chủ nhân và hành khách.

vo lang mercedes s400

Không chỉ dừng lại ở thiết kế đẹp mắt và tiện nghi, Mercedes-Benz S400 còn gây ấn tượng bởi hệ thống giải trí hiện đại như : Hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND online với đầu đọc DVD 6 đĩa, bộ thu sóng phát thanh , hay bộ nhớ lưu trữ lên đến 10GB, tích hợp khả năng kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet . Bên cạnh đó, chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC, cổng kết nối truyền thông đa phương tiện được đặt ngay dưới tựa tay trung tâm hỗ trợ các thiết bị giải trí di động cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích.

mercedes s400 noi that kem

Xe Mercedes S400 phiên bản mới  - Khả năng vận hành vượt trội

Nhờ được trang bị hộp số tự động 7 cấp 7 G-Tronic plus kết hợp với hệ thống dẫn động cầu sau và dung tích công tác lên đến 2996cc, động cơ V6 và momen xoắn cực đại 480Nm tại 1600-4000 vòng/ phút, Mercedes S400 hoàn toàn có khả năng giúp chủ nhân tăng khả năng vận hàn lên mức đáng kinh ngạc, với công suất tối đa là 245kW.

mercedes s400 gia bao nhieu

Hơn nữa, chiếc xế hộp này còn sở hữu hệ thống treo khí nén AIRMATIC tự điều chỉnh phù hợp vứi các dạng địa hình khác nhau và hệ thống lái Direct-Steer trợ lựa điện với trợ lực và tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ giúp  người lái dễ dàng điều khiển êm ái, vững chắc trong từng chuyển động.

Từ những thông tin về ngoại thất, nội thất và khả năng vận hành của Mercedes S400 trên đây, bạn đã quyết định được liệu có nên mua xe Mercedes S400 hay chưa? Hãy tìm hiểu thêm và đưa ra những quyết định sáng suốt và đúng đắn nhất nhé!

he thong giai tri hang ghe sau mercedes s400

Xem thêm: Thông số kỹ thuật Mercedes S400 2017 tại Việt Nam (Sài Gòn, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Nghệ An, Hải Phòng)



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/co-nen-mua-xe-mercedes-s400-2017.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.