Header Ads

Mercedes-Benz Việt Nam chào bán GLC 300 4MATIC Coupe với giá 2,899 tỷ

GLC Coupé sẽ có mặt tại hệ thống đại lý của Mercedes-Benz ngay trong tháng 5/2017.

Mức giá này đã bao gồm VAT.

Như vậy, bằng việc ra mắt chiếc GLC 300 4MATIC Coupe, Mercedes-Benz Việt Nam đã ra mắt đầy đủ  những mẫu xe thuộc dòng SUV của hãng tại thị trường nước ta.

Tương tự chiếc GLC, phiên bản GLC Coupe sở hữu chiều dài cơ sở lớn nhất trong phân khúc, lên đến 2.873 (mm). Tuy nhiên, GLC Coupe lại thấp hơn 42 mm và dài hơn 76 mm so với chiếc GLC, mang đậm chất thể thao và tính khí động học. Đặc biệt là viền cửa sổ được làm thuôn dài, trụ C được làm buông dần ra sau toát lên chất Coupe. Bộ mâm xe dạng 10 chấu kích cỡ 19 inch.

ở phần đầu xe, điểm khác biệt rõ ràng nhất giữa GLC Coupe và GLC chính là lưới tản nhiệt được làm theo họa tiết kim cương và 1 nan đơn tinh gọn. Phía sau là cụm đèn LED hậu.

Bên trong cabin, GLC Coupe vẫn mang đến cho hành khách phía sau cảm giác thoải mái nhờ vào cấu trúc trần xe thông minh, được thiết kế sâu vào trong làm tăng khoảng không phía trên. Trường hợp gập cả hàng ghế sau xuống sàn, thể tích khoang hành lý của GLC Coupe được mở rộng đáng kể có thể chứa cả vài bộ Golf hay xe đạp đeo núi.

GLC phiên bản Coupe được làm từ chất liệu siêu nhẹ. Xe dùng hộp số 9 cấp tự động 9G-TRONIC. Bên cạnh giúp cắt giảm 6,5% lương nhiên liệu tiêu thụ, hộp số này còn cho phép GLC Coupe vận hành mượt mà, mạnh mẽ ngay tại dải vòng tua thấp.

Mẫu xe GLC 300 4MATIC Coupe tại thị trường Việt Nam xuất xưởng với động cơ I4, dung tích 2.0L, công suất cực đại đạt 245 mã lực, momen xoắn cực đại là 370 Nm có thể đạt được ngay tại vòng tua 1.200 vòng/phút.

Đi kèm với đó là hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC trứ danh. X echo thời gian tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 6,5 giây. Xe có 5 chế độ lái “ECO”, “Comfort”, Sport”, “Sport+”, “Individual”.

Ngoài ra, xe còn sở hữu 1 số tính năng đáng chú ý như hệ thống dẫn đường và định vị toàn cần GPS có tích hợp bản đồ Việt Nam, đèn viền nội thất 3 màu, camera 360 độ.

Về các tính năng an toàn, phiên bản GLC Coupe nổi bật với hệ thống Phòng ngừa va chạm COLLINSION PREVENTION ASSIST PLUS mới nhất của Mercedes với khả năng tự động giảm tốc, …

GLC Coupe sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam với phiên bản GLC 300 4MATIC Coupe. Kèm với đó là 10 màu sơn ngoại thất, 4 màu tông nội thất.

Giá bán GLC 300 4MATIC Coupe là 2,899 tỷ đồng ( đã gồm VAT ). Dự kiến, chiếc xe này sẽ “lên kệ” tại các đại lý của Mercedes-Benz trong tháng 5 này.

 



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/mercedes-benz-viet-nam-chao-ban-glc-300-4matic-coupe-voi-gia-2899-ty.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.