Header Ads

Top 11 xe ô tô đẹp nhất thế giới hiện nay

Bên cạnh những tiêu chí đánh giá như sức mạnh động cơm, các tiện nghi, hệ thống an toàn,… thì kiểu thiết kế ngoại hình cũng là 1 trong những yếu tố quan trọng giúp chiếc xe đó ghi điểm với khách hàng. Chính vì lí do này, tạp chí Business Insider đã bình chọn ra 11 chiếc xe ô tô đẹp nhất thế giới hiện nay. Nào, chúng ta cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của những chiếc xe hơi đẹp nhất thế giới nhé.

Volkswagen Scirocco

Mở đầu bài viết những chiếc xe ô tô đẹp nhất thế giới hiện nay sẽ là một đại diện đến từ Đức, đó là chiếc Volkswagen Scirocco. Mẫu xe này được phát triển trên nền tảng của chiếc Volkswagen GTI nhưng mẫu xe này được làm mạnh mẽ hơn và thiết kế mở rộng hơn. Xe được tích hợp đèn pha góc cạnh ở phía trước cùng hệ thống lưới tản nhiệt combo đặc trưng.

Top 11 xe ô tô đẹp nhất thế giới hiện nay

Mẫu xe này được bán trên thế giới với phong cách Coupe độc đáo.

Chevrolet Corvette Stingray

Chevrolet Corvette là mẫu xe ô tô được người dùng biết đến với sự hoàn mỹ trong thiết kế. trong đó phiên bản mới nhất - Chevrolet Corvette – là mẫu xe dành được nhiều lời khen nhất trong đội hình của American Idol.

 

Chevrolet Corvette Stingray là một chiếc xe mang nhiều cảm xúc được lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe từ hơn 60 năm trước và kiểu thiết kế của mẫu xe thể thao đương đại.

Peugeot RCZ

Kể từ thời điểm ra mắt đến nay (2009), Peugeot RCZ là mẫu xe liên tục nhận được những giải thiết kế trong hầu hết các lần dự thi. Mẫu xe này cũng vinh dự nằm trong Top 10 chiếc xe ô tô đẹp nhất thế giới năm 2010.

Chevrolet Corvette Stingray

Thiết kế của Peugeot RCZ thật tuyệt vời với những đường cong vô cùng mềm mại đi cùng những đường bao dọc mui xe được làm theo kiểu cổ điển.

Maserati GranTurismo

Mẫu xe kế tiếp trong Top 11 xe ô tô đẹp nhất thế giới hiện nay chính là đại diện đến từ thương hiệu Maserati đình đám. Maserati GranTurismo chính là chiếc xe sẽ được nhắc đến ngay lập tức, tuy ra mắt gần 10 năm nhưng những đường nét thiết kế thanh lịch của GT đã biến chiếc xe này trở thành phiên bản vượt thời gian.

Maserati GranTurismo

Maserati GranTurismo có một body khá lý tưởng, kết hợp hoàn hảo giữa những đường nét mềm mại, uyển chuyển cùng các tính năng mạnh mẽ. Phần cản trước đầy cơ bắp kết hợp cùng những đường nét bo tròn, mềm mại.

BMW i8

Đây chắc chắn là một chiếc xe không thể thiếu khi bình chọn những mẫu xe ô tô đẹp nhất hiện nay. i8 có vẻ ngoài khác biệt hoàn toàn so với những chiếc xe khác trên đường. Nhà sản xuất BMW đã thực sự thành công khi kết hợp hoàn hảo giữa các vật liệu, kiểu kết cấu mới cùng cách thiết kế góc cạnh để mang đến cho xe một vẻ ngoài vô cùng đẳng cấp và khác biệt.

BMW i8

Lamborghini Aventador

Sẽ thực nực cười nếu trong danh sách Top những chiếc xe ô tô đẹp nhất thế giới hiện nay lại thiếu  “con” Lamborghini Aventador. Đây  là một chiếc xe mang đầy sức mạnh và có vẻ đẹp vô cùng đặc biệt. Các đường nét thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ của mẫu xe này trông như một chiến đấu cơ  tàng hình và đây cũng chính là một mẫu thiết kế mang đậm bản sắc Lamborghini.

Lamborghini Aventador

Ferrari LaFerrari

Ferrari LaFerrari là chiếc xe mang đậm chất cổ điển nhất, được lấy cảm hứng từ những mẫu xe thể thao cổ. Ferrari LaFerrari có ngoại hình trông giống 1 con tàu vũ trụ, khá bắt mắt. hiện tại, mẫu xe này đang là một trong những “con cưng” hàng đầu của hãng.

Ferrari LaFerrari

Aston Martin Vanquish

Aston Martin Vanquish là mẫu xe dành cho các điệp viên Anh nổi tiếng. Không chỉ là mẫu xe có thiết kế đẹp nhất trong lịch sử của hãng, Aston Martin Vanquish còn xứng đáng nhận danh hiệu chiếc xe đẹp nhất trong top xe ô tô đẹp nhất thế giới hiện nay.

Aston Martin Vanquish

Aston Martin Vanquish là sự kết hợp giữa các công nghệ, kiểu thiết kế hiện đại và ngôn ngữ thiết kế cổ điển ở những mẫu xe “cũ xưa” của Aston Martin.

Pagani Huayra

“thần gió” Pagani Huayra sẽ là cái tên kế tiếp trong top xe hơi đẹp nhất thế giới hiện nay. Vẻ ngoài của chiếc xe này được gia công tỉ mỉ dù là chi tiết nhỏ nhất, từ kiểu dáng khí động học đến tiếng “Ding” khi vào số.

 

Jaguar F-Type

Mẫu xe Jaguar F-Type là một kiệt tác của nhà thiết kế Ian Callum. Vẻ ngoài của xe là sự kết hợp giữa sự đơn giản, sự ấn tượng và tính năng hiệu quả. Jaguar F-Typer được các chuyên gia nhận định là một trong những mẫu xe ô tô hấp dẫn nhất thế giới hiện tại với kiểu thiết kế hầm hố hòa hợp với những đường cong đầy sexy, nữ tính.

Jaguar F-Type

W Motor Lykan hyperSport

Chiếc xe Lykan hyperSport được hãng giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2012 và nổi lên khi xuất hiện trong Tập 7 của series phim Fast & Furious.

W Motor Lykan hyperSport

Với giá bán 3,4 triệu USD, khách hàng sẽ sở hữu động cơ  6 xi-lanh phẳng, dung tích 3,7 lít, tăng áp kép, cho phép sản sinh công suất tối đa 770 mã lực.

Vì thế, chiếc xe W Motors Lykan Hypersport có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,8 giây và vận tốc tối đa  có thể đạt đến là 395 km/h.

 



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/top-11-xe-o-dep-nhat-gioi-hien-nay.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.