Header Ads

MERCEDES-AMG GT S CỦA CƯỜNG “ĐÔ LA” PHỦ ĐỀ-CAN XÁM NHÁM CÁ TÍNH

Chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT S chỉ trong vòng 5 ngày về tay Cường “đô la” đã xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới, được khoác áo đề-can vô cùng đẹp-độc-lạ.

MERCEDES-AMG GT S CỦA CƯỜNG “ĐÔ LA” PHỦ ĐỀ-CAN XÁM NHÁM CÁ TÍNH

Nguyên mẫu của Mercedes-AMG GT S là màu đỏ rực, tuy nhiên dường như Cường “đô la” muốn sở hữu cho mình phiên bản độc mang đúng chất riêng nên phiên bản đề can xám nhám đã xuất hiện.

Ngoại thất chiếc AMG GT S của Cường “đô la” nổi bật ở 2 sọc đen lớn chạy dọc từ nắp ca-pô lên trần và xuống tận đuôi xe trên nền xám sang trọng.

Như vậy, Cường “ đô la” hiện sở hữu cặp xe cá tính, tương đồng về màu sắc Mercedes-AMG GT S và Ferrari F12 Berlinetta.

Cũng như chiếc AMG GT S, chiếc Ferrari F12 Berlinetta xuất xưởng của Cường “ đô la” cũng mang màu đỏ rực, tuy nhiên về tới tay đại gia phố núi đã thay áo đen nhám với sọc trắng nổi bật.

Theo thông tin được tiết lộ,  chiếc xe Mercedes-AMG GT S của Cường “ đô la” được mua lại từ 1 người nhập xe cũ ở Hà Nội với giá bán không được công khai, tuy nhiên được dự đoán là khá phải chăng khi so sánh với xe mới chính hãng.

MERCEDES-AMG GT S

Những hình ảnh trước khi "độ"

Giá bán cho 1 chiếc GT S biển trắng từ nhà phân phối chính hãng trước ngày 1/7/2016 được niêm yết là 8,3 tỷ đồng.

Siêu xe GT S đã trở thành 1 thành viên chính thức của Cường “ đô la” cùng với dàn siêu xe khủng khác như: 2 chiếc Ferrari (F12 Berlinetta và 488 GTB vàng), Mercedes-AMG C63 S Edition 1, S500L và SUV G550 AMG.

Mercedes-AMG GT S là siêu xe đa năng, thích hợp với mọi địa hình và hoàn cảnh.

Xe Mercedes-AMG GT S

Hiện nay, tại Việt Nam chỉ có 4 chiếc GT S được nhập khẩu về, trong đó có 2 chiếc thuộc phiên bản đặc biệt với gói nội ngoại thất cao cấp Edition 1.

ô tô Mercedes-AMG GT S

Mercedes-AMG GT S có kích thước 4.546 mm, trọng lượng 1.540kg với động cơ V8, dung tích 4.0 lít, công suất tối đa khủng 510 mã lực. Chỉ trong vòng 3,8 giây siêu xe này có thể tăng từ 0 lên 100 km/h, tốc độ tối đa lên tới 310 km/h.

 

 

 

 



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/mercedes-amg-gt-s-cua-cuong-la-phu-de-can-xam-nham-ca-tinh.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.