Header Ads

SIÊU XE CAO CẤP MERCEDES-AMG GLS63 TRỊ GIÁ 12 TỶ ĐỒNG

Mercedes-AMG GLS63 là phiên bản đắt giá nhất trong bộ sưu tập SUV GLS với động cơ công suất cực lớn và trang thiết bị vô cùng hiện đại.

Đại lý phân phối chính thức của Mercedes-Benz tại Việt Nam đã đưa ra giá bán chính thức của GLS63 ở thị trường Việt Nam vào khoảng 12 tỷ đồng.

GLS63 được trang bị động cơ V8 với dung tích 5,5 lít, sản sinh ra công suất lên tới 573 mã lực cùng mô-men xoắn đạt 760 Nm. Cùng với đó là hệ dẫn động 4 bánh, hộp số tự động cao cấp 7G-Tronic, GLS63 chỉ mất 4,2 giây để tăng tuef 0 lên 100km/h.

Kích thước xe là 5,162 x 1,982 x 1.850 (mm). Đặc điểm nổi trội nhất của GLS63 là hệ thống lưới tản nhiệt 2 nan và 1 số tản nhiệt dạng mắt lưới. Cản trước và cản sau  của xe được thiết kế theo phong cách thể thao với hốc hút gió lớn nhất so với các phiên bản AMG khác. Đèn pha của GLS63 có thể tích hợp đèn LED dùng chiếu sang cho ban ngày rất hợp xu thế.

GLS63 mang phong cách thể thao rất bắt mắt khi trang bị 2 ống xả kép mạ chrome, logo AMG phát sang ở bệ cửa trước, 4 bánh xe với vành 21 inch hợp kim, đèn phía sau được thiết kế vuông vức rất khỏe khoắn.

Nội thất của Mercedes GLS 63 rất sang trọng, phần lớn được ốp gỗ, ghế được bọc da thêu logo AMG, thảm sàn xe màu đen, vô lăng cũng bọc da cao cấp Nappa. Điểm cộng của GLS63 còn ở dàn âm thanh khủng gồm 14 loa cùng màn hình màu TFT 8 inch,

Touchpad tiện ích với khả năng tách rời được. Hệ thống điều hòa lan tỏa, tính năng kết nối USB hay việc sử dụng chìa khóa xe thông minh hoặc khởi động xe với 1 nút nhấn đều là những yếu tố làm nên sự cao cấp và sức hút của GLS63 với những tín đồ mê siêu xe.

 

 

 



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/sieu-xe-cao-cap-mercedes-amg-gls63-tri-gia-12-ty-dong.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.