Header Ads

Mercedes CLA 200 2017 dòng xe mạnh mẽ, trẻ trung, quyến rũ

Mercedes CLA 200 2017 là một trong những dòng xe mang phong cách thiết kế độc đáo, hiện đại bậc nhất của hãng Mercedes Benz. Hiện nay Mercedes CLA 200 2017 đang được bày bán tại thị trường trong nước và các nước trên thế giới, từ lúc ra mắt đến giờ, nó đã làm mưa làm gió trên thị trường trong và ngoài nước, không chỉ thu hút giới trẻ, những người đam mê xe bởi sự trẻ trung, thanh lịch mà nó còn làm  làm cho những người khó tính nhất phải siêu lòng bởi nội thất, ngoại thất sang trọng, cao cấp, được chế tác dày công và tỉ mỉ.

mercedes cla 200

Thiết kế trẻ trung, quyến rũ của xe hơi Mercedes CLA 200

Mercedes CLA 200 2017 không chỉ khác với các dòng xe cùng phân khúc về kiểu dáng mà nó còn mang trên mình phong cách sedan rất đặc trưng với các tông màu khác nhau, hướng đến phong cách trẻ trung, năng động. Sự xuất hiện của xe hơi Mercedes CLA 200 luôn thu hút ánh nhìn của mọi người nhờ thiết kế ấn tượng, bắt mắt.

mercedes cla200

Phần đầu Mercedes CLA 200 2017 trông thật đặc biệt với logo 3 ngôi sao ở chính giữa làm tâm điểm cho chiếc xe thêm ấn tương. Phần sau cốp xe kết hợp với mui tài tình và hệ thống ống xả kép hình chữ nhật mạ Crome 2 bên tạp nên một dáng vẻ nổi bật và năng động. Bộ mâm bánh xe rộng 18 inch được làm từ hợp kim cao cấp khiến ai cũng phải ngắm nhìn mỗi khi dòng xe Mercedes CLA 200 lướt ngang qua.

mercedes cla 200 2017

Nội thất cao cấp bên trong xe ô tô Mercedes-Benz CLA 200 đời 2017

Nội thất bên trong của Mercedes CLA 200 2017 là số 2 thì không xe nào là số 1. Nó hoàn hảo đến từng chi tiết, dù phần hẹp do kích thước nhỏ nhưng hãng đã dày công nghiên cứu và sắp xếp nó một cách rất hợp lí, rất tiện nghi và sang trọng nhưng. Nếu có dịp được tận mắt chứng kiến, được tận mắt trải nghiệm Mercedes CLA200 2017 bạn mới hiểu được vì sao nó đã chinh phục được biết bao trái tim khách hàng.

gia xe mec cla 200

Vô  lăng 3 chấu được bọc da cao cấp, các phím chức năng thông minh hỗ trợ người lái. Các hàng ghế ngồi trước và sau đều được bọc da cao cấp với kiểu dáng thể thao ôm sát lưng thon gọn, tạo nên sự tự tin cho người lái.

Cửa sổ trời siêu rộng và hệ thống điều hòa khí giúp cho không khí bên trong xe được thông thoáng.

Bên cạnh đó, chức năng giải trí hiện đại cũng được coi là chi tiết góp phần tạo nên sự mới lạ và hứng thú cho khách hàng khi đặt chân lên như : Cổng kết nối truyền thông đa phương tiện , hỗ trợ các thiết bị giải trí di động, hệ thống âm thanh với đầu đọc CD, màn hình màu TFT 7-inch, bộ thu sóng phát thanh, kết nối Bluetooth, , cổng kết nối truyền thông đa phương tiện, và các thiết bị giải trí di động…

mercedes cla 200 gia bao nhieu

Ngoài ra Mercedes CLA 200 2017 còn được trang bị một hệ thống an toàn thông minh như: hệ thống lái trợ lực điện, hệ thống dò tìm không gian đỗ xe, điều khiển tự động, hệ thống báo mất tập trung, chống bó cứng phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát tốc độ….

Vận hành mạnh  mẽ, chinh phục mọi cung đường, Mercedes CLA200 sẽ giúp bạn làm điều đó

Dòng xe cao cấp này được trang bị động cơ I4, với công xuất cực đại đạt 156 mã lực tại 5.300 vòng/phút, momen xoắn 250 Nm tại 1.250 – 4.000 vòng/phút, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 5.2 lít/100km

danh gia xe mec cla 200

Vận tốc tối đa của dòng xe đỉnh cao này có thể đạt đến 230 km/h, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người lái. Cùng với đó là rất nhiều tính năng hiện đại để hỗ trợ an toàn cho khách hàng như: hệ thống Eco Start/Stop giúp tự động dừng xe để tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống ASR, hệ thống BAS, hệ thống chống bó cứng ABS, hệ thống ổn định thân xe ESP…

Tất cả những kết cấu này sẽ mang lại cảm giác mạnh, giúp người lái dễ dàng chinh phục mọi nẻo đường.

mercedes cla 200 mau trang, do

Hiện nay giá xe Mercedes CLA 200 2017 tại Việt Nam là 1.53 tỷ đồng đã bao gồm thuế VAT. Để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua xe, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi.

Xem thêm thông tin xe Mercedes CLA 200 đời mới 2017 tại Sài Gòn: https://mercedes-center.com/xe-mercedes/mercedes-cla-200



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/mercedes-cla-200-2017-dong-xe-manh-me-tre-trung-quyen-ru.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.