Header Ads

Xe Mercedes GLC300 4Matic chào bán với giá 64.530 USD

Mercedes tung hàng nóng GLC300 4Matic

Nhà sản xuất ô tô này tin rằng, chiếc GLC300 4 Matic sẽ trở thành đối thủ đáng gờm cho các mẫu xe khác trong phân khúc như Audi Q5, Porsche Macan hay BMW X3.

Mercedes-Benz gia nhập sân chân SUV từ 1998 với dòng M – Class mang đến sự thay đổi lớn trên thị trường ô tô thế giới. Hiện tại, “Mẹc” đang mở bán đến 6 dòng xe CUV và SUV tại thị trường Mỹ và dự kiến trong năm nay hãng sẽ ra mắt thêm 7 model.

mercedes glc300

Nổi bật trong những mẫu SUV hiện có của hãng là dòng GLC ra mắt vào năm ngoái. GLC là phiên bản nâng cấp toàn bộ của GLK, nổi bật nhất là những thay đổi về kiểu dáng.

Sau khi người anh GLK – Class không mấy thành công trước các mẫu xe của Audi và BMW, Mercedes – Benz quyết định đổi tên thành GLC – Class để lấy may mắn, và thực tế doanh thu đã tăng lên khá nhiều sau 1 năm ra mắt.

Mercedes GLC 300

Tổng thể, GLC dài hơn, to hơn và hầm hố hơn GLK trước đó. Nội thất cũng là một điểm sáng của GLC – Class, các hàng ghế đều bọc da Nappa mềm mại và đẳng cấp. Ngoài ra, mẫu xe này còn sở hữu khối động cơ ấn tượng với công suất 245 mã lực, momen xoắn cực đại đạt 370 Nm cùng hộp số 9 cấp tự động.

Xem chi tiết xe Mercedes GLC300 : https://mercedes-center.com/mercedes-glc-300.html

Đương nhiên trên 1 chiếc xe đẳng cấp như thế không thể thiếu hàng loạt các tiện nghi hiện đại. Điểm gây thiện cảm với chúng tôi là hệ thống âm thanh vòm 13 loa Burmester tuyệt đỉnh, nhờ hệ thống này, hành khách có thể dễ dàng tận hưởng những bài hát yêu thích với chất lượng âm thanh không thể chê vào đâu được.

Mercedes GLC 300 2017

Hiện tại, mẫu xe này đang được Mercedes chào bán với giá 64.530 USD.

Với sự hoàn hảo của “con cưng” GLC300 4Matic, con đường đánh bại những đối thủ khác của Mercedes dường như rộng mở hơn rất nhiều.



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/xe-mercedes-glc300-4matic-chao-ban-voi-gia-64-530-usd.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.