Header Ads

Đánh giá chi tiết xe Mercedes S500

Mercedes S500 – đẳng cấp doanh nhân

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp, khoang nội thất xa xỉ, mẫu xe dành cho doanh nhân - Mercedes S500 mới còn được trang bị rất nhiều tính năng và tiện nghi hiện đại nhất hiện nay. Thậm chí, Mercedes-Benz còn tự hào tuyên bố, mẫu xe này là sản phẩm tiêu biểu được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Mercedes S500 và một số điểm nổi bật

Về ngoại hình, Mercedes S500 sở hữu những đường nét thiết kế tinh tế và hiện đại hơn các phiên bản trước đó. Không gian nội thất bên trong cũng không hề kém cạnh với cách thiết kế đẳng cấp trên nền chất liệu đắt tiền. Không chỉ sang trọng, xa xỉ với những chất liệu da, gỗ cao cấp, mẫu xe này còn được hãng chú trọng trang bị khá nhiều tiện nghi giải trí hiện đại bậc nhất.

Mercedes S500 2018

Theo đó, Mercedes S500 sở hữu một màn hình Split View có khả năng hiển thị hình ảnh với 2 lớp khác nhau. Đi kèm với màn hình hiển thị sắc nét là tính năng thu pháp sóng TV cho phép bắt sóng 25 đài truyền hình Việt Nam giúp mang đến những phút thư giãn tuyệt vời trên các chuyến đi dài. TÍnh năng này được xem như “bắt đúng mạch” của các doanh nhân, giúp doanh nhân không bỏ lỡ bất kì tin tức, thời sự, tình hình kinh tế đang diễn ra xung quanh mình.

Mercedes S500

Thêm một cái tiến nữa khiến hành khách trên xe được chăm sóc không khác gì một ông hoàng. Cụ thể là, Mercedes S500 được trang bị hàng ghế thương gia có khả năng nâng đợ bắp chân và ngã lưng tới 43,5 độ giúp hành khách có thể ngã người tận hưởng khi phải di chuyển một thời gian dài. Đặc biệt, ghế này có thể biến thành 1 chiếc giường êm ái khi đẩy ghế phụ lái ra phía trước và gỡ tựa đầu ra.

xe Mercedes S500

Để không khí bên trong cabin lúc nào cũng sôi động, hãng còn trang bị thêm hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D 24 loa với công suất 1.540 watt cho âm thanh sống động bậc nhất ngành ô tô.

giá Mercedes S500

Song song với vẻ ngoài đẳng cấp là một hiệu suất mạnh mẽ đến từ khối động cơ V8, dung tích 4.7L cho khả năng sản sinh công suất cực đại lên đến 450 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 700 Nm. Nhờ khối động cơ này, Mercedes S500 cho phép người lái tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 4,8 giây và vận tốc tối đ axe có thể đạt đến là 250 km/h.

gia Mercedes S500

Đương nhiên trên một mẫu xe đẳng cấp như vậy không thể thiếu các hệ thống hiện đại nhằm mang đến sự an toàn cho các “ông chủ” bên trong. Nổi bật trong danh sách “dày đặc” đó là tính năng Collinsion Prevention – hệ thống ngăn chặn hoàn toàn hoặc giảm thiểu va chạm – đây là một tính năng mới nhất mà các đội ngũ kỹ sư của Mercedes vừa phát triển.

bán Mercedes S500



Tham khảo nguồn bài viết tại Đánh giá chi tiết xe Mercedes S500

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.