Header Ads

Xe bán tải hạng sang Mercedes-Benz X-Class chạy thử nghiệm

Mercedes-Benz X-Class, mẫu xe bán tải hạng sang, bất ngờ lộ diện trên phố

Mercedes-Benz X-Class là chiếc xe bán tải hạng sang thế hệ mới của hãng, được dự kiến tung ra vào giữa năm sau. Tuy nhiên, mẫu xe này bất ngờ lọt vào ống kính của các phóng viên, có thể xe đang trong quá trình chạy thực nghiệm trên phố. Nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về mẫu xe này nhé.

Mercedes-Benz X-Class

Theo đó, những bức ảnh mà chúng tôi có trong bài viết này là do các phóng viên vô tình chụp được khi xe đang chạy thử nghiệm tại Thụy Điển. Để không lộ rõ những thiết kế của chiếc xe “con cưng” này, hãng đã khéo léo “ngụy trang” cho xe bằng 1 lớp vỏ với màu sắc khá lạ mắt.

Mercedes-Benz X-CLASS

Trong lần ra mắt gần đây, Mercedes đã mang đến sự kiện 2 phiên bản Concept của mẫu xe bán tải X-Class. Phiên bản đầu tiên có màu trắng với tên gọi là Stylish Explorer. Phiên bản thứ 2 có tên gọi là Power Adventurer, vẻ ngoài khá hầm hố với bộ lốp gai to, gầm cao và có hơi hướng của 1 chiếc bán tải truyền thống. được biết, khung gầm của phiên bản này được phát triển từ mẫu Navara của Nissan.

xe Mercedes-Benz X-CLASS 2017

Nội thất của dòng X-Class thế hệ mới được cho là mang đậm nét sang trọng và thoải mái của dòng C-Class và V-Class. Nhà sản xuất ô tô của Đức sẽ kết hợp hài hòa các chi tiết sang trọng, cao cấp với hệ thống giải trí hiện đại cùng các hàng ghế ngồi thoải mái.

Mercedes-Benz X-Class 2018

Ở mẫu xe này, người dùng có 2 tùy chọn động cơ xăng hoặc dầu. X-Class bản tiêu chuẩn sở hữu hệ thống dẫn động cầu sau RWD, tùy chọn AWD dẫn động 4 bánh.



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/xe-ban-tai-hang-sang-mercedes-benz-x-class-chay-thu-nghiem.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.