Header Ads

Mercedes-Maybach G650 Landaulet mới tại sự kiện Geneva Motor Show

Mercedes-Benz “nhá hàng” sản phẩm mới tại sự kiện Geneva Motor Show

Cách đây ít ngày, nhà sản xuất ô tô đến từ Đức đã “nhá hàng” một vài hình ảnh của chiếc xe V12 mới nhất của hãng. Mẫu xe có vẻ bí ẩn này thuộc dòng G sang trọng nhất với tên gọi là Mercedes-Maybach G650 Landaulet.

giá Mercedes-Maybach G650

Hãng ô tô Đức đã rất cố gắng để thông tin về chiếc xe này không bị tiết lộ. Trước thềm sự kiện, hãng chỉ “nhá” vài hình ảnh chụp đuôi xe lên Fanpage của mình. Nhưng không biết do vô tình hay cố ý, những hình ảnh này xuất hiện tràn lan tại sự kiện này.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet

Mercedes-Maybach G650 Landaulet, phiên bản cao cấp nhất và sang trọng nhất của dòng G, sở hữu vẻ ngoài khá lạ mắt với kiểu thiết kế mui trần, có 2 khoang gồm 1 khoang lái và 1 khoang hành khách bằng mui mềm, chính giữa 2 khoang là một lớp kính đục và được gắn 2 màn hình giải trí cỡ lớn.

giá Mercedes-Maybach G650 Landaulet

Khoang hành khách sang trọng, tinh tế theo chuẩn Maybach. Tất cả các ghế đều được thiết kế theo phong cách Maybach xa xỉ và được bọc lớp da màu nâu cao cấp, kết nối những miếng da bằng từng đường may họa tiết kim cương tỉ mỉ, không gian để chân vô cùng thoải mái,…

Mercedes-Maybach G650 Landaulet 2018

Mercedes-Maybach G650 Landaulet được phát triển từ chiếc G500 4x4 Squared nhưng khối động cơ thì khác hoàn toàn. Cụ thể, chiếc xe này được trang bị động cơ V12 công suất 630 mã lực thay vì động cơ V8 Biturbo. Trục cơ sở được kéo dài thêm để tạo không gian thoải mái cho khoang hành khách.

xe Mercedes-Maybach G650 Landaulet 2017

Ngược về quá khứ. Mercedes-Maybach Landaulet xuất hiện lần đầu tiên vào 2007 và được chào bán với mức giá “trên trời”. trước đây, Mercedes-Maybach Landaulet được phát triển trên cơ sở 1 chiếc 62S thay vì G500 4x4 Squared như hiện nay. Hiện tại, những thông tin về chiếc xe này vẫn còn khá ít, có lẽ chúng ta phải chờ thêm 1 thời gian nữa để biết được hết thông số chi tiết của nó.
Mercedes-Maybach Landaulet g650Mercedes-Maybach G650 2017 Mercedes-Maybach G650 Landaulet 2017xe Mercedes-Maybach G650 Landaulet



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/mercedes-maybach-g650-landaulet-moi-tai-su-kien-geneva-motor-show.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.