Header Ads

Siêu xe bị bỏ rơi từ năm 2011 Mercedes-Benz SLR McLaren

Mercedes-Benz SLR McLaren bị bỏ rơi từ năm 2011

Sau khoảng 6 năm bị tịch thu, siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren vẫn nằm phủ bụi ở bãi xe chờ thanh lý.

Siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren thực tế cũng chỉ là 1 món đồ chơi thôi!

Được mệnh danh là “mũi tên bạc” siêu xe này có giá bán trên trời, đây là giấc mơ của nhiều người. Thế nhưng, với người chủ của chiếc xe trong bài viết này lại không.

Mercedes McLaren SLR1

Cụ thể, chiếc xe này “cập bến” bãi giữ xe của cảnh sát vào năm 2011. Và trong suốt 6 năm qua, người chủ chẳng “mảy may” đến đón chiếc xe này về. Theo 1 tờ bảo uy tín, chiếc xe này bị cảnh sát Czech tịch thu vào 2011 và đưa vào bãi tạm giữ này. Những hình ảnh chiếc xe này nằm phủi bụi giữa bãi đất hoang khiến không ít tín đồ đam mê tốc độ phải tiếc nuối.

McLaren SLR1

Một số thông tin về Mercedes-Benz SLR McLaren. Siêu xe này là sản phẩm đến từ sự bắt tay giữa Mercedes-Benz và McLaren. Mũi tên bạc ( biệt danh của siêu xe này ) sở hữu khối động cơ V8 dung tích 5.5L, công suất 617 mã lực, mo-men xoắn đạt 780 Nm, siêu nạp.

Hiện tại, cơ hội duy nhất để chiếc xe này trở lại là khi cảnh sát tiến hành đấu giá thanh lý. Vậy mà chiếc siêu xe này lại từng xuất hiện trên đường phố Việt Nam, xem chi tiết tại đây : https://mercedes-center.com/sieu-xe-mercedes-slr-mclaren.html

 



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/sieu-xe-bi-bo-roi-tu-nam-2011-mercedes-benz-slr-mclaren.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.