Header Ads

Tại thị trường Việt Nam, dòng Mercedes GLC bị lỗi hộp số?

Tại thị trường Việt Nam, dòng GLC của Mercedes bị lỗi hộp số ?

Rất nhiều chủ sở hữu dòng xe GLC cảm thấy vô cùng bất an khi thông tin dòng xe này bị lỗi hộp số rộ lên.

Cuối tuần qua, thông tin dòng GLC của Mercedes bị lỗi hộp số đã trở thành đề tài nóng bỏng trên các diễn đàn ô tô.

mercedes glc 250 và mercedes glc 300

Thực tế, thông tin này bắt đầu xuất hiện khi một tài khoản có tên Minh Anh Nguyen chia sẻ trên trang dành riêng cho những người đam mê dòng GLC rằng, anh được một nhân viên bán hàng của Mercedes thông báo đến tận tháng 9/2016, đại lý mới giao xe vì mẫu xe này cần thay hộp số mới, Tuy nhiên, người nhân viên này không cho biết cụ thể. Sau đó, thông tin lỗi hộp số cũng đã được nhân viên này xác nhận và cho biết vì sự cố trên mà một số đơn hàng đã bị hủy.

Hộp số Mercedes GLC 300 2017

Thông tin này càng được củng cố thêm phần nào khi một đại diện phụ trách Merketing của đại lý Haxaco TP.HCM lên tiếng xác nhận. Sự cố này đã khiến hãng phải dời thời hạn giao xe GLC 250 và GLC 300 kéo dài từ 45 – 60 ngày. Ngay lập tức, thông tin này đã khiến những ai đang sở hữu dòng xe này hoang mang.

so sanh xe mercedes glc 250 va glc 300

Tuy nhiên, khi trao đổi với phóng viên, ông Huỳnh Tiến Đạt, phụ trách truyền thông của Mercedes-Benz Việt Nam lại khẳng định chuyện GLC bị lỗi hộp số là hoàn toàn không chính xác. Theo ông việc giao xe chậm trễ là do nhu cầu dòng xe này quá cao cũng như hãng Mercedes đang tiến hành nâng cấp hộp số cho những chiếc xe này để tiết kiệm nhiên liệu hơn.

đánh giá xe mercedes glc 250 và glc 300

Theo ông Đạt, việc nâng cấp hộp số là một hoạt động thường xuyên của hãng để hoàn thiện sản phẩm hơn. Theo quy định tại Việt Nam, những việc nâng cấp này đòi hỏi phải có sự phê duyệt của cơ quan chức năng nên cần chắc chắn sẽ mất thêm 1 khoảng thời gian.

so sánh xe mercedes glc 250 và glc 300

Cuối cùng, vị quan chức của hãng còn cho biết, các nhân viên của Mercedes đang chuẩn bị tăng cả để kịp giao hàng cho người dùng vào năm mới. Bạn có thể xem thêm các mẫu xe Mercedes GLC-Class tại đây
mercedes glc bị lỗi hộp số



Tham khảo nguồn bài viết tại https://mercedes-center.com/tai-thi-truong-viet-nam-dong-mercedes-glc-bi-loi-hop-so.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.